Các đội tuyển Pro League MLBB mang những quân bài tủ nào đến với 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES mùa 2

Trong những ngày cuối cùng để chuẩn bị quyết đấu vòng Pro League, các đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang VNG mang những quân bài tủ – tuyển thủ nào với meta game hiện tại?

hgnbhnb Các đội tuyển Pro League MLBB mang những quân bài tủ nào đến với 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES mùa 2 1

Hết chung kết vòng loại, cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang VNG những ngày gần đây tiếp tục nóng lên khi ngày thi đấu Pro League đang đến gần. 8 đội tuyển đại diện cho 2 mùa 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES MLBB và những thứ họ mang đến ngày thi đấu lần này đang thực sự tạo cho cộng đồng người chơi không ít tò mò cũng như hứng thú. Bởi chính những giải đấu lớn của Mobile Legends: Bang Bang VNG sẽ định hình lối chơi của không ít người chơi trong đấu xếp hạng ít nhất là 2 cho đến 3 tháng sau đó. Không cần nói đâu xa, ngay khi kết thúc chung kết vòng loại vừa qua thì sự xuất hiện của Karrie, Claude, Kaja trong các trận pub, rank của game thủ Mobile Legends: Bang Bang VNG cũng chiếm số lượng nhiều hơn trước. Và để biết được các đội tuyển Pro League mang những quân bài tủ nào đến với giải đấu lần này, chúng ta cùng đi sâu hơn vào các cặp đấu nổi trội đã được lên lịch:

hgnbhnb Các đội tuyển Pro League MLBB mang những quân bài tủ nào đến với 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES mùa 2 2

Galaxy Esports và VEC Fantasy Main là trận tái đấu giữa 2 đội mạnh nhất mùa 1 của 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES. Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, cả Galaxy Esports (Buffalo Esports đổi tên) và VEC Fantasy Main đều có những biến động rất lớn về mặt nhân sự, đáng kể nhất là việc thành viên Fury (cựu thành viên của Galaxy Esports) đã chuyển sang thi đấu cho VEC Fantasy Main, bộ đôi hỗ trợ của GE là Zoro – Riley cũng tìm được bến đỗ mới, tuy nhiên GE cũng kịp bổ sung cho mình những cái tên rất đáng kỳ vọng như GE.MinhTri – là tuyển thủ từng có 2 năm thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp Indonesia, cùng với GE.Bird – một tuyển thủ chuyên nghiệp chuyển qua từ bộ môn AOV. Dù thay đổi rất nhiều nhưng họ vẫn giữ được những quân bài chủ lực của mình: Y Di (Hide) – Cake – Master, những player thuộc TOP hàng đầu Việt Nam, do đó Galaxy Esports ở mùa giải này vẫn là 1 cái tên vô cùng đáng gờm.

Trong khi đó bên phía VFM, Fury (nickname hiện tại là Broly) và BigBoss (TOP 1 Harley Việt Nam) là 2 nhân tố mới (lấp vào vị trí của Việt Hủy Diệt và Saito ở mùa giải trước), kết hợp với họ là bộ 3 đã từng vô địch mùa 1 là: T-Max – Tí – Lucky.

Mobile Legends: Bang Bang VNG Các đội tuyển Pro League MLBB mang những quân bài tủ nào đến với 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES mùa 2 3

VEC Focus và SBTC  là hai đại diện lớp tân binh mạnh nhất của mùa 2. VEC Focus tuy là tân binh nhưng các tuyển thủ trong đội hình của họ lại không hề “non tay” chút nào, hãy cùng nhìn vào line – up đáng nểcủa họ được thống kê trong Mobile Legends: Bang Bang VNG:

Saito (Người có mức rank cao nhất VN tính tới thời điểm hiện tại)

Dodoro (TOP 1 Kaja Việt Nam)

Messi (TOP 1 Chou Việt Nam)

Zed (Là Samuel của GameTV chuyển qua, TOP 1 Lunox Việt Nam)

Nlee (Cựu thành viên GameTV, player đa năng, có thể thi đấu tốt cả role Xạ Thủ – Đấu Sĩ – Tanker)

Trong khi đó SBTC lại là cái tên mới 1 cách đúng nghĩa, mặc dù là lần đầu tiên tham gia sân chơi Mobile Legends: Bang Bang VNG nhưng họ đã có sự đầu tư chuyên nghiệp và tập luyện nghiêm túc, SBTC đã càn quét toàn bộ khu vực Miền Nam – vốn được xem là khu vực đấu tử thần với sự góp mặt của các đội tuyển cứng cựa như OverClockerS, V Gaming, Star Wars…

Mobile Legends: Bang Bang VNG Các đội tuyển Pro League MLBB mang những quân bài tủ nào đến với 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES mùa 2 4

Đồng đội cũ, đối thủ mới là nhận định chính xác nhất cho cặp đấu GameTV Plus và VEC Focus. Trong một lần nói chuyện, Việt Hủy Diệt đã từng chia sẻ: “Chức vô địch mùa 1 của VEC Fantasy Main bên cạnh nhờ yếu tố chuyên môn, trình độ, may mắn cũng là điều không thể thiếu. Đáng kể nhất chính là trận đấu gặp GameTV ở bán kết mùa 1 (thời điểm này VEC Fantasy Main đang tạm dẫn tỷ số 1-0 trong trận BO3), nếu không có pha cướp Lord của Lucky thì rất có thể tỷ số đã là 1-1 và sẽ không thể nào biết trước điều gì ở game 3 ”.

Hiện tại dù VEC Focus không phải VFM mùa trước, nhưng họ có những nhân chứng sống đã từng trải qua khoảnh khắc đó, chính là Saito (VFM mùa 1), Nlee & Samuel (GameTV mùa 1).

Thông tin về giải đấu 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES mùa 2 sẽ liên tục được cập nhật trên Mobile Legends Bang Bang VNG và Fanpage, các bạn hãy nhớ chú ý theo dõi.

Trang chủ giải đấu:

http://giaidau.360mobi.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/MobileLegendsGameVN/