Các nhân vật nữ đầu tiên trong game Zenless Zone Zero gồm có những ai?

Cùng điểm danh những nhân vật nữ đầu tiên sẽ có mặt trong game Zenless Zone Zero sắp được ra mắt vào ngày 4/7 sắp tới.

Zenless Zone Zero là trò chơi hành động nhập vai giả tưởng sắp ra mắt vào ngày 4/7, game được phát triển và phát hành bởi miHoYo ( hãng game đã phát triển 2 tựa game cực kỳ thành công Genshin Impact – Honkai: Star Rail ). Nhân dịp game sắp ra mắt chính thức, hãy cùng 2Game điểm danh những nhân vật nữ sẽ có mặt đầu tiên trong game nhé.

Belle – Nhân vật chính

Đầu tiên phải kể đến cô nàng Belle dễ thương với vai trò Main Character – nhân vật chính trong game Zenless Zone Zero. Cô hiện đang là chủ cửa hàng Random Play tại New Eridu cùng với anh trai của mình, Wise. Trong game, khi người chơi lựa chọn 1 trong 2 nhân vật chính, nhân vật còn lại sẽ vào vai trợ thủ đắc lực đồng hành cùng người chơi vượt qua các thử thách.

Belobog Heavy Industries

Belobog Heavy Industries là một thế lực chuyên về xây dựng với những đặc vụ mạnh mẽ trong game Zenless Zone Zero. Có hai nhân vật nữ đến từ thế lực này là :

  • Koleda Belobog : Cô hiện đang là chủ tịch của thế lực Belobog Heavy Industries, sau khi ba cô đột ngột mất tích. Tuy sở hữu cơ thể nhỏ nhắn cùng bộ tóc màu đỏ rựa lửa, nhưng cô cũng có sức mạnh phi thường khi sử dụng chiếc búa khổng lồ một cách linh hoạt trong lúc chiến đấu với các kẻ địch.
  • Grace Howard : Sở hữu cơ thể mạnh khỏe và thân hình cân đối, Grace được dự kiến sẽ là một nhân vật được yêu thích nhất trong nhì trong game Zenless Zone Zero. Một điều thú vị về cô nàng này, đó chính là từ điển của cô không có chỗ cho “gần đủ, chắc đủ rồi”… Tất cả đều phải chính xác trên từng milliliter.

Victoria Housekeeping

Victoria Housekeeping là dịch vụ dọn phòng nổi tiếng trong game Zenless Zone Zero. Các đặc vụ trong đây được thiết kế theo phong cách phục vụ và hầu gái vô cùng độc đáo. Có ba nhân vật nữ đến từ thế lực này là :

  • Alexandrina Sebastiane : Hay còn được biết đến với biệt danh Rina. Cô là một hầu gái tao nhã và tận tâm với công việc của mình. Hai búp bê của cô đảm nhiệm vai trò chiến đấu với lối tấn công mạnh mẽ khiến kẻ địch phải “ngất ngây” trên chiến trường.
  • Corin Wickes : Một cô nàng hầu gái đáng yêu với mái tóc đuôi ngựa cực kỳ dễ thương. Tuy nhiên, đừng vì vẻ ngoài mà đánh giá sức mạnh của cô gái này. Khi chiến đấu, cô trở nên vô cùng mạnh mẽ cùng chiếc cưa máy của mình.
  • Ellen Joe : Một cô nàng cá mập đầy cá tính trong game Zenless Zone Zero. Cô thích sự đơn giản và không thích “làm thêm giờ”. Dù nhiều lúc không nghiêm túc trong công việc, nhưng cô vẫn luôn hết mình trong việc đánh những kẻ địch cho ra trò.
Zenless Zone Zero

Cunning Hares
Đây là một cơ quan điều phối nhân lực và là một thế lực khác trong Zenless Zone Zero. Tên ban đầu của thế lực này là Gentle House, tuy nhiên vì sự khôn ngoan và xảo quyệt của người sáng lập nên thế lực này được gọi là Cunning Hares. Giống như Victoria Housekeeping, có 3 nhân vật nữ trong phe phái này sẽ có mặt trong game vào ngày ra mắt.

  • Nicole Demara : Cô là người sáng lập ra cơ quan điều phối nhân lực nổi tiếng Cunning Hares này. Sự khôn ngoan và xảo quyệt của cô khiến nhiều đối thủ phải dè chừng. Mặc dù là một người rất yêu quý tiền bạc nhưng cô rất tệ trong việc quản lý, điều này đã khiến Cunning Hares lâm vào cảnh nợ nần và đứng trước bờ vực phá sản.
  • Nekomiya Mana : Hay còn biết đến với biệt danh Nekomata. Cô là một cô mèo nhỏ nhắn, tinh nghịch và yêu thích chơi đùa với người khác. Tuy nhiên, cô cũng mạnh mẽ và hoạt bát không kém trong việc chiến đấu chống lại các kẻ địch.
  • Anby Demara : Quá khứ và tuổi thơ của cô là một điều bí ẩn, ngay cả nơi cô học được phong cách chiến đấu cực kỳ hiệu quả của mình cũng không ai biết được. Cô được Nicole nhận nuôi và gia nhập Cunning Hares từ khi còn bé, dần dần cô trở thành một người bạn đồng hành mạnh mẽ và đáng tin cậy trong việc chịu trách nhiệm chiến đấu.
Zenless Zone Zero

Cuối cùng là ba nhân vật nữ đến từ các thế lực ” Công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên” ở thời điểm hiện tại là OBOLS Squad, Criminal Investigation Special Response Team và Section 6.

  • Soldier 11 : Cô nàng là người đúng đầu trong OBOLS Squad. Danh tính, tuổi tác và người thân của cô đã bị mã hóa và không ai có thể biết được. Điều duy nhất người chơi biết là cô là một người lính mẫu mực. luôn tuân theo mệnh lệnh và trung thành với nhiệm vụ được giao.
  • Zhu Yuan : Hay có tên Việt Nam là Chu Nguyên, cô là đội trưởng của Criminal Investigation Special Response Team, với nhiệm vụ điều tra những tội phạm ở New Eridu. Giống với Soldier 11, cô tham gia lực lượng đặc biệt để bảo vệ thành phố trước những nguy hiểm tiềm ẩn. Tuy nhiên, cô vẫn giữa liên lạc với gia đình của mình, cũng như sẵn sàng tham gia vào những sự kiện công chúng nếu cần thiết.
  • Soukaku : Cô là thành viên của thế lực Section 6. Mặc dù sở hữu cơ thể nhỏ nhắn và đáng yêu, nhưng cô còn có một biệt danh khác đó chính là : “Cô bé dễ thương luôn ăn ngấu nghiến mọi thứ có thể và cực kỳ vui vẻ khi no nhưng không thể đọc hay viết”.
Zenless Zone Zero

Trên đây là 12 nhân vật nữ sẽ có mặt trong tựa game Zenless Zone Zero được ra mắt chính thức vào ngày 4/7 sắp tới. Bạn yêu thích nhân vật nào nhất trong số họ? Hãy để lại lời bình luận để mọi người cùng biết, cũng như chia sẽ kinh nghiệm vào ngày ra mắt chính thức nhé.

Trang chủ : https://zenless.hoyoverse.com/vi-vn/main