Chưa ra mắt, Zenless Zone Zero đã đạt thành tích siêu khủng, đủ sức khiến cả hai người “đàn anh” phải “thèm thuồng”

Tân binh nhà miHoYo quả thực là một “cú nổ” trong mùa hè năm nay.

Theo lịch chính thức, Zenless Zone Zero sẽ được phát hành toàn cầu (có Việt Nam) vào ngày mai (4/7/2024). Hiện tại, các game thủ đã có thể tải sẵn trước tài nguyên của trò chơi này để “chiến” ngay lập tức khi thời khắc mở server ập đến. Có thể khẳng định, sự hào hứng và mong đợi của CĐM dành cho bom tấn tân binh này là cực kỳ ấn tượng. Trên khắp các diễn đàn lớn, nhỏ, có thể dễ dàng bắt gặp “ZZZ” đang phủ sóng và trở thành chủ đề bàn tán rôm rả, lôi cuốn.

Chưa ra mắt, Zenless Zone Zero đã đạt thành tích siêu khủng, đủ sức khiến cả hai người “đàn anh” phải “thèm thuồng”- Ảnh 1.

Zenless Zone Zero đang có bước khởi đầu vô cùng thuận lợi tính tới thời điểm hiện tại.

Thậm chí, Zenless Zone Zero đang phá kỷ lục của chính miHoYo, khi liên tục đạt được những thành tích siêu khủng. Được biết, Zenless Zone Zero đã đạt tới hơn 40 triệu lượt đăng ký trước, hiện đang là trò chơi “Perfect All-Kill” khi đứng đầu BXH tải xuống ở nhiều khu vực khác nhau như Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản. Rõ ràng, với một trò chơi còn chưa ra mắt thì đây là kết quả cực kỳ ấn tượng, thể hiện sự thành công về mặt thương mại và quảng bá của miHoYo khi so sánh với những đối thủ cùng phân khúc khác.

photo-1719976324375
photo-1719976330082
photo-1719976335443

Zenless Zone Zero đang khuấy đảo rất nhiều thị trường game lớn dù chưa được phát hành chính thức (Nguồn: Sensor Tower)

Có thể thấy, các thị trường Mỹ, Trung Quốc, Nhật đều là những “địa bàn” được miHoYo “đánh mạnh” và nhắm tới ngay từ những ngày đầu hé lộ dự án game này. Dù vậy, đây vẫn là kết quả đáng ghi nhận của Zenless Zone Zero, bởi ngay cả những người “đàn anh” của siêu tân binh này cũng không được đón nhận mạnh mẽ đến vậy.

photo-1719976408939

 Với những gì mà trò chơi này đang thể hiện thì thời điểm ra mắt chính thức dự kiến sẽ còn “bùng nổ” hơn gấp nhiều lần. Từ những phản hồi xuất sắc ở CBT3 và các event quảng bá… chắc chắn game thủ sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn trải nghiệm Zenless Zone Zero trong mùa hè năm nay.

http://kenhtingame.com/chua-ra-mat-zenless-zone-zero-da-dat-thanh-tich-sieu-khung-du-suc-khien-ca-hai-nguoi-dan-anh-phai-them-thuong-178240703101715231.chn