Các "thánh hiển link" tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept "táo bạo"

500 anh em vẫn đang cực kỳ mong đợi Elly Trần sẽ tiếp tục trở thành đại sứ hình ảnh cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile phiên bản Việt.

Elly Trần có thể được coi là lớp đại sứ hình ảnh đầu tiên và cũng là trường hợp thành công nhất của mỹ nữ Việt trong vai trò này. Còn nhớ vào năm 2009, khi mà cả Việt Nam còn chưa ai biết đến những Ngọc Trinh, Bà Tưng thì Elly Trần đã nổi tiếng toàn cầu, là celeb game đẳng cấp quốc tế, nằm trong Top hàng loạt các BXH mỹ nữ ở cả Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và Thái Lan sau khi đăng quang cuộc thi Thục Sơn Kiều Nữ, chính thức trở thành đại sứ hình ảnh cho huyền thoại Thục Sơn Kỳ Hiệp PC tại thị trường Đại Lục.

Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 1.

Đăng quang cuộc thi Thục Sơn Kiều Nữ, cái tên Elly Trần mới chính thức được cộng đồng biết đến

Nếu như công việc đại sứ hình ảnh của hầu hết tất cả các mỹ nhân khác đều kết thúc chóng vánh trong vòng vài tháng thậm chí là... vài ngày thì Elly Trần đã xác lập kỷ lục đại sứ hình ảnh game online "độc quyền" 10 năm đầu tiên và duy nhất đối với dòng sản phẩm Thục Sơn Kỳ Hiệp. Các game thủ Việt đã phát hiện ra rằng NPC xinh đẹp Elly trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile server Đài Loan chính là lấy theo tên của Elly Trần và tại thị trường này, cô nàng vẫn đang tiếp tục giữ vững vai trò đại sứ của mình một cách rất tròn vai.

Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 2.
Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 3.
Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 4.

Elly Trần đã vươn ra đẳng cấp celeb toàn cầu nhờ Thục Sơn Kỳ Hiệp

Hiện tại, Elly Trần không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực game online nữa, tuy nhiên đứng trước thông tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile phiên bản chính chủ sắp được SohaGame phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới, nhiều game thủ đã bắt đầu hóng đợi sự trở lại đầy ngoạn mục của "chị đẹp". Trong group cộng đồng của trò chơi, bên cạnh những topic chia sẻ bàn luận về môn phái, tính năng, hoạt động hay khoe thành tích thì anh em cũng tích cực lùng sục lại những hình ảnh trước đây của Elly Trần để ngắm cho đỡ... vật.

Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 5.
Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 6.
Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 7.

Thậm chí 500 anh em gần đây còn chứng minh mình là các "thánh hiển link" khi đào ra được cả loạt ảnh Elly Trần chụp cho YC Game khi Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vừa ra mắt tại Trung Quốc 3 năm trước. Elly Trần ngày càng đẹp, body bốc lửa hơn và thần thái cũng chuẩn chỉ hơn rất nhiều.

Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 8.
Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 9.
Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 10.
Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 11.
Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 12.
Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 13.
Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 14.
Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 15.
Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 16.
Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 17.

Một vài trong số những hình ảnh của Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại thị trường Trung Quốc

Có thể thấy Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile bản Trung Quốc rất biết cách khai thác vẻ đẹp của Elly Trần với rất nhiều concept khác nhau như y tá, nữ sinh, bikini, cổ trang... Xem loạt ảnh trên mới thấy rõ ràng chức Quán Quân Thục Sơn Kiều Nữ của Elly Trần là hoàn toàn xứng đáng.

Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 18.
Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 19.

Không biết nếu trở thành đại sứ của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, Elly Trần sẽ "chiêu đãi" game thủ bằng bộ ảnh nào đây

Các game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile hoàn toàn có cơ sở để hi vọng sự trở lại của Elly Trần bởi lẽ, trên fanpage chính thức của trò chơi đã từng có khá nhiều bài đăng gợi nhớ với rất nhiều ẩn ý. Nếu những ai chưa biết thì ở trung tâm bản đồ Ngưng Bích Nhai có một NPC được thiết kế tạo hình giống hệt với Elly Trần ngày đó, cũng tên là Elly luôn, nếu click vào người cô nàng thì cô nàng sẽ tự động nhảy theo điệu nhảy Nobody huyền thoại.

Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 20.

Trên fanpage Thục Sơn Kỳ Hiệp đã đăng tải cả đoạn clip về NPC Elly được cho là trong phiên bản Việt hóa

Trong suốt quá trình 10 năm làm đại sứ hình ảnh cho Thục Sơn Kỳ Hiệp PC và Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại thị trường Trung Quốc, Elly Trần luôn được gắn với class Bách Hoa nhẹ nhàng thuần khiết. Nhiều nam game thủ đã tỏ ý nếu SohaGame thực sự ký hợp đồng với Elly Trần lần này, có thể nào để cô nàng thử sức với class Đường Môn hay không?

Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 22.
Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 23.
Các thánh hiển link tìm ra loạt ảnh Elly Trần chụp cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Trung Quốc, toàn concept táo bạo - Ảnh 24.

Sự "phồn thực" của Đường Môn phái sẽ trông như thế nào nếu được thể hiện bởi Elly Trần?

Tìm hiểu về Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại:

Landing hẹn ước: https://thucson.vn/trung-phung

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/ThucSonMobile/

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongthucsonkyhiep/