Trải nghiệm Tam Quốc Vương Giả - Đồ họa đỉnh cao đậm chất chiến thuật

Về cơ bản lối chơi của Tam Quốc Vương Giả vẫn đi theo hướng phát triển tài nguyên, gầy dựng binh lực rồi xua quân đi công thành mở đất diễn ra từng phút, từng giờ liền.

Mới đây, game Tam Quốc Vương Giảđã chính thứ mở cửa chào đón game thủ nước nhà. Hiện tại, bạn đọc quan tâm đã có thể dễ dàng đăng ký và tải game ngay tại: https://tamquocvuonggia.vn/.

Trải nghiệm Tam Quốc Vương Giả - Đồ họa đỉnh cao đậm chất chiến thuật - Ảnh 1.

Tam Quốc Vương Giảlà game chiến thuật thời gian thực trên nền tảng mobile, nơi người chơi sẽ hóa thân làm một vị Chúa Công quyền lực từng bước xây dựng thế lực để giành lấy thiên hạ về tay mình. Lấy bối cảnh loạn lạc thời Tam Quốc quen thuộc, game thủ sẽ được lựa chọn một trong 3 nước Ngụy - Thục – Ngô để đặt nền móng cho thành trì của mình, cùng với đó là lựa chọn Mỹ nữ làm người bạn đồng hành. Vị mỹ nhân này không đơn giản chỉ mang yếu tố dẫn đường, tô điểm cho đội hình đẹp mà còn có vai trò quan trọng đến trận hình.

Trải nghiệm Tam Quốc Vương Giả - Đồ họa đỉnh cao đậm chất chiến thuật - Ảnh 2.

Về cơ bản lối chơi của Tam Quốc Vương Giả vẫn đi theo hướng phát triển tài nguyên, gầy dựng binh lực rồi xua quân đi công thành mở đất diễn ra từng phút, từng giờ liền. Yếu tố chiến thuật được thể hiện rõ nét đòi hỏi người chơi phải có tính toán kỹ lưỡng từ những bước đầu tiên khi xây dựng thành chì, tối ưu hóa lượng tài nguyên, phát triển đội hình theo hướng nào và tập trung lại quân gì dựa trên sự tương khác giữa các binh chủng luôn như Đao Binh, Cung Binh, Kỵ Binh và Chiến Xa đặt ra thử thách không nhỏ dành cho game thủ. Tính năng Auto Battle được tích hợp thông minh ngay từ đầu, bạn có thể bỏ qua trận đấu tiết kiệm thời gian hơn cho việc tìm hiểu, khám phá những tính năng mới lạ khác. Ấn tượng hơn là hệ thống bản đồ mở không giới hạn tăng khả năng tương tác giữa người chơi với người chơi, mở ra những cuộc chinh chiến không bao giờ chấm dứt.

Trải nghiệm Tam Quốc Vương Giả - Đồ họa đỉnh cao đậm chất chiến thuật - Ảnh 3.

Trước đây game thủ luôn có suy nghĩ rằng game chiến thuật thường có nền đồ họa xù xì, thô rap mà chủ yếu phát triển nhiều hơn về tư duy chiến thuật thì Tam Quốc Vương Giả lại khiến người chơi có cái nhìn khác khi sử dụng nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt. Từ những cày cây, ngọn cỏ cho đến các công trình kiến trúc như Cung điện, doanh trại, Mỏ đá đều được khắc họa rõ nét, tỉ mỉ và mang những nét riêng biệt. Tạo hình nhân vật chi tiết lột tả được vẻ oai nghiêm, thần thái của mỗi chiến tướng khi xung trận. Hiệu ứng kỹ năng hoành tráng, sống động tạo cảm giác chân thực như mình đang điều binh khiển tướng vậy.

Trải nghiệm Tam Quốc Vương Giả - Đồ họa đỉnh cao đậm chất chiến thuật - Ảnh 4.

Nhìn chung với thế mạnh về đồ họa được đánh giá ngang tầm những tựa game trên PC, gameplay dễ hiểu Tam Quốc Vương Giả thực sự là miền đất hứa cho game thủ yêu thích khám phá, tìm tòi điều mới mẻ. Bên cạnh đó là nhiều hoạt động hấp dẫn với quy mô lớn có sự tham gia đông đảo game thủ như Vương Giả Tranh Đoạt Chiến, Hoàng Thành Chiến hay Dị Tộc Xâm Lăng,.. mà có chơi cả ngày bạn cũng không thấy chán.