Cách Build Klee Genshin Impact đỉnh cao nhất dành cho các game thủ

Bạn đã biết cách buff sức mạnh cho Klee? Hãy cùng xem cách Klee Genshin Impact Build hay nhất hiện nay ngay dưới đây.

Genshin Impact đem đến cho người chơi một thế giới đa sắc với nhiều kiểu nhân vật và sức mạnh khác nhau. Bên cạnh Chongyun thì Klee cũng là gây được ấn tượng tốt trong mắt anh em game thủ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn Klee Genshin Impact Build chi tiết nhất. Nhanh tay theo dõi để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé!

Giới thiệu Klee trong Genshin Impact

Klee là nhân vật có sức mạnh đỉnh cao nhất trong Đội Kỵ Sĩ Tây Phong. Được biết đến với ngoại hình nhỏ nhắn, đây là một chuyên gia chất nổ Monstadt chính hiệu và mọi người vẫn gọi cô với tên khác là “Mặt Trời Chạy Trốn”. Không ai có thể ngờ rằng, nơi ở quen thuộc mà Klee vẫn hay lui đến là trại giam.

Klee có vẻ bề ngoài cực kỳ dễ thương
Klee có vẻ bề ngoài cực kỳ dễ thương

Jean – Đại đội trưởng Đội Kỵ Sĩ Tây Phong thường ví Klee như Alice vì tính cách của cô rất năng động và cực kỳ thân thiện với mọi người xung quanh. Ngay từ nhỏ, Klee đã nhanh chóng bộc lộ được sức mạnh cũng như niềm yêu thích chất nổ ví dụ như Thỏ Bá Tước của Amber.

Tại vũ trụ liên minh Geshin Impact, mỗi nơi mà Klee đi qua đều để lại nhiều dấu vết của một vụ đánh bom Mondstadt đích thực. Đây chính là lý do vì sao Jean thường xuyên “tống” Kỵ Sĩ Tia Lửa này vào nhà giam. Thuộc hệ lửa, vũ khí mà cô gái này sở hữu là Pháp khí và tấn công ở dạng tầm trung.

Klee sở hữu những kỹ năng gì?

Được đánh giá độ hiếm ở mức 5 sao, Klee là một nhân vật không thể trong bức tranh tổng thể mang tên Đội Kỵ Sĩ Tây Phong. Vậy Kỵ Sĩ Tia Lửa sở hữu những kỹ năng “đáng gờm” nào? Ngay dưới đây là câu trả lời chi tiết và chính xác nhất dành cho bạn. Hãy cùng theo dõi để có thêm thông tin chi tiết nhé!

Kỹ năng trong thế chủ động

Sở hữu ba kỹ năng đánh chủ động chính trong trận đấu, bao gồm Kaboom, Jumpy Dumpty và Sparks ‘n’ Splash, Klee hứa hẹn sẽ đem đến những màn đấu “mãn nhãn” nhất. Cô có thể dễ dàng chuyển đổi cách đánh, từ đánh thường, gồng đánh và nhảy từ trên cao xuống để hạ gục đối thủ bằng lửa.

Klee có những kỹ năng gì nổi bật?
Klee có những kỹ năng gì nổi bật?

Thêm vào đó, Klee còn có khả năng đánh đòn nguyên tố bằng cách ném bom 3 lần, việc này sẽ giúp cho cô có lợi thế hơn trong cả trường hợp đánh đơn và đánh theo đội. Sparks ‘n’ Splash tạo điều kiện giúp Klee triệu hồi mà không gây hao tổn thể lực.

Kỹ năng trong thế bị động

Pounding Surprise giúp Klee có thể chiến đấu trong thế bị động một cách tốt và nhanh gọn hơn. Vì Jumpy Dumpty có thể gây ra tổn hại nên khi sử dụng nâng sao lần 1 thì cô sẽ có cơ hội nhận được Tia lửa nổ. Ngoài ra, Sparkling Burst và All Of My Treasures là hai tính năng hỗ trợ Klee trong quá trình gồng đánh.

Klee Genshin Impact Build được thực hiện như thế nào?

Klee Genshin Impact Build được thực hiện như thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời chi tiết nhất cho thắc mắc ngay dưới đây. 

Đối với vũ khí 

Để buff sức mạnh cho Klee thì Sacred Winds và Lost Prayer chính là hai vũ khí tối thượng nhất. Nó có khả năng cung cấp thêm Crit Rate và Boundless Blessing cho cô nàng lên đến 7,2%.

Nên lựa chọn vũ khí nào cho Klee?
Nên lựa chọn vũ khí nào cho Klee?

Đối với Bộ Thánh Di Vật 

Crimson Witch of Flames được đánh giá là phù hợp nhất nếu muốn có được quá trình xây dựng Klee hiệu quả. Trong đó, 2 di vật sẽ góp phần tăng lượng sát thương Pyro lên đến 15%. Hơn thế nữa, 4 món trang bị sẽ làm tăng lên 40% sát thương, 15% phản ứng tan chảy, bốc hơi. 

Đối với đội hình

Đội hình tạo nên phản ứng tan chảy

Đối với đội hình này sẽ bao gồm Klee, Ganyu, Venti và Bennett. Lượng sát thương gây ra trong một giây chính là cô nàng “nấm lùn” Klee đồng thời cũng là nhân vật sở hữu toàn bộ dị vật 4 mảnh Crimson Witch of Flames. 

Venti sẽ là trợ thủ chính, khi tiến hành kích hoạt phản ứng lốc xoáy hệ Hỏa thì người chơi sẽ làm giảm được kháng nguyên tố của kẻ thù lên đến 40%. Vậy ai sẽ kích hoạt phản ứng tan chảy của Klee? Chắc chắn sẽ là Ganyu. 

Làm thế nào để buff sức mạnh cho Klee?
Làm thế nào để buff sức mạnh cho Klee?

Khi Ganyu kích hoạt phản ứng tan chảy, điều này đồng nghĩa với việc Klee sẽ được nhân đôi lượng sát thương. Bennett đóng vai trò là người hồi máu, tiếp và buff năng lượng cho cả toàn đội. 

Đội hình tạo nên phản ứng bốc hơi

Ở đội hình này sẽ gồm Klee, Venti, Mona và Bennett. Như ở trên, Bennett sẽ là người hồi máu. Mona, Venti sẽ có vai trò hỗ trợ. Điều này sẽ tăng gấp 2 lần lượng sát thương cho Klee và tạo nên phản ứng bốc hơi. 

Lời kết 

Bài viết trên đã hướng dẫn bạn cách Klee Genshin Impact Build một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Người chơi nên tìm hiểu kỹ thông tin của Klee để có được quá trình buff sức mạnh một cách hiệu quả nhất. 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?