Cách đánh bại Breeze Minecraft trong bản cập nhật 1.21

Vị trí và đòn tấn công của Breeze Minecraft

Hãy cùng xem các kiểu tấn công của mob dựa trên gió sắp ra mắt The Breeze Minecraft 1.21 và những mẹo hay nhất để đánh bại chúng tại đây.

Breeze Minecraft là một mob dựa trên gió mới trong bản cập nhật 1.21. Đây là một mob độc quyền hoàn toàn mới trong tính năng sắp tới - phòng thử nghiệm. Hãy cùng xem những thông tin đầu tiên về mob mới này để chuẩn bị trước khi khám phá phòng thử nghiệm mới nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Đám đông thù địch mới của The Breeze sẽ xuất hiện trong Phòng thử nghiệm - một tính năng sắp ra mắt trong Minecraft 1.21. Bạn có thể tìm thấy chúng trong căn phòng có dấu vết sinh ra.

Những kẻ thù mới này có thể bay và lơ lửng trên không. Những con trùm này có thể nhảy cao tới 5 khối và xa 15 khối. Hơn nữa, tốc độ di chuyển của họ cũng cao. Nó có ba loại tấn công.

  • Wind Charge: Khi sử dụng đòn tấn công Wind Charge, chúng sẽ ném trực tiếp những quả cầu gió có thể gây sát thương cho bạn.
  • Wind Burst: Khi quả cầu gió của họ bị chướng ngại vật chặn lại, nó sẽ nổ tung và thổi bay chướng ngại vật. Gió thổi sẽ không gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho bạn.
  • Thành phần Redstone: Các đòn tấn công bằng gió của chúng có thể đánh và tương tác với đòn bẩy, cửa bẫy và các nút để kích hoạt chúng. Vì vậy, bạn cũng cần phải đề phòng những nguy hiểm này.

Hiểu được kiểu tấn công của nó cho phép bạn tìm ra cách chống lại chúng. Bạn cũng có thể tìm hiểu các mẹo sau để chống lại đám đông mới này trong bản cập nhật tiếp theo dự kiến phát hành vào tháng 6 năm 2024.

Đám đông thù địch này rất nhanh nhẹn nên bạn cần phát hiện và định hướng vị trí của chúng để tránh bị tấn công. Hơn nữa, bạn nên xác định vị trí của tất cả các chướng ngại vật để ẩn nấp trong khi chiến đấu. Ngoài ra, hãy sử dụng những chiến thuật sau để đánh bại chúng:

  • Sử dụng thanh kiếm kim cương để tấn công đám đông này ở khoảng cách gần vì Breeze không nguy hiểm trong cận chiến ;
  • Luôn mang theo Thuốc chữa bệnh để hồi phục HP của bạn trong khi chiến đấu vì đây là một con trùm nguy hiểm;
  • Tận dụng Mạng nhện để giảm tốc độ di chuyển và khả năng đẩy lùi. Nhưng bạn có thể gặp khó khăn trong việc di chuyển và tiếp cận kẻ thù.
  • Đảm bảo bạn giữ khoảng cách an toàn với các thành phần Redstone trong buồng để tránh bị mắc kẹt.
  • Sử dụng  Iron Golem để chống lại chúng là một cách khác để chống lại đám đông này.

Mỗi người chơi có chiến lược của mình để chống lại đám đông này. Nếu bạn có những mẹo hay hơn để chống lại những kẻ thù này, bạn có thể chia sẻ chúng với chúng tôi.

Breeze chỉ xuất hiện trong phòng thử nghiệm với Máy sinh sản thử nghiệm mới dành riêng cho Phòng thử nghiệm mới. Bạn phải đánh bại đám đông này để truy cập các thiết bị này. Những người sinh sản này cho phép người chơi Minecraft chọn mức độ khó và số lượng phần thưởng nhận được sau khi đánh bại những kẻ thù đó.

Chống lại Breeze cũng giúp bạn cải thiện kỹ năng chiến đấu của mình. Đây là cơ hội để người chơi Minecraft trang trại để kiếm những vật liệu quý hiếm trong Phòng thử nghiệm.