Cách lên đỉnh núi tuyết Genshin, bí cảnh nhiều anh em chưa biết khai phá

Cách lên đỉnh núi tuyết Genshin - còn gọi là đỉnh Vindagnir - Bí cảnh chưa được quá nhiều game thủ khai thác. 

Núi tuyết của Genshin Impact được biết tới như là một trong những bí cảnh khó vào nhất, đặc biệt là đối với anh em tân thủ. Độ khó của các nhiệm vụ trước đó cùng với đám quái vật mạnh mẽ khiến cho người chơi khó lòng vượt qua. Vậy nên trong bài viết hôm nay, Kênh Tin Game sẽ mang tới cho anh em game thủ cách lên đỉnh núi tuyết Genshin Impact đơn giản và nhanh nhất. 

Nhiệm vụ đầu tiên 

Trước khi tiến hành tìm cách lên đỉnh núi tuyết Vindagnir, game thủ sẽ phải tới Iris để nhận một nhiệm vụ về đỉnh núi này, có tên là “Vật trong Núi.” Giai đoạn đầu tiên diễn ra ở khu vực Con đường tuyết phủ. Game thủ sẽ phải nhặt các Thạch anh đỏ ở gần đó để tấn công Băng Hoa ở giữa khiến cho nó biến mất. 

Cách lên đỉnh núi tuyết Genshin - bí cảnh nhiều anh em chưa biết khai phá
Nhận nhiệm vụ núi tuyết tại NPC Iris

Giai đoạn tiếp theo diễn ra ở Thung Lũng Rồng Ngủ. Sau khi anh em game thủ click “Bắt đầu nhiệm vụ” thì sẽ có một linh hồn màu vàng chạy khắp các cột trụ. Đó chính là câu trả lời mà người chơi có thể sử dụng để giải câu đố của nhiệm vụ này. Sau khi tấn công đủ 5 cột trụ theo thứ tự chính xác. Sau đó, nhận thưởng từ rương báu và hạ gục hai quái vật canh gác để vùng trung tâm sập xuống tạo ra con đường mới. 

Sau khi xuống phía dưới, anh em bắt đầu thực hiện đúng theo các bước ở giai đoạn đầu tiên để phá hủy mảnh Băng hoa. Giai đoạn thứ 3 diễn ra ở đáy của Hang đom đóm. Nhưng có một điểm khác biệt là người chơi phải phá rào chắn bằng cách chiến thắng bí cảnh trước khi hủy nốt Mảnh Băng hoa còn lại. 

Cách lên đỉnh núi tuyết Genshin - bí cảnh nhiều anh em chưa biết khai phá
Giải đố và hạ gục vệ quái để tìm ra con đường thông đạo

Tìm đường lên núi 

Sau khi phá hủy toàn bộ mảnh Băng hoa, nhiệm vụ tiếp theo sẽ được khai mở. Lúc này, game thủ sẽ phải đi theo chỉ dẫn của Paimon trong nhiệm vụ “Tìm đường lên núi”. Sau khi tới khu vực chỉ định, sẽ lại có một linh hồn màu vàng dẫn đường. Người chơi chỉ cần đi theo là sẽ tới được nơi gọi là “Móng vuốt giá rét” với độ nguy hiểm báo động đỏ. 

Tại đây, người chơi vẫn sẽ phải phá hủy đủ ba Mảnh băng hoa để hoàn thành nhiệm vụ từ Tháp cấm. Tuy nhiên, các mảnh này được đặt trên tận đỉnh các vách đá nên anh em sẽ phải sử dụng nhân vật hệ phong, bay qua những trụ đá tương hợp để lên trên đó. Sau khi hoàn thành thì cột trụ vụn vỡ sẽ trở lại nguyên dạng. 

Cách lên đỉnh núi tuyết Genshin - bí cảnh nhiều anh em chưa biết khai phá
Hướng dẫn mở khóa bí cảnh Vindagnir – đỉnh núi tuyết

Sau khi cột trụ hoàn thành việc trở lại nguyên dạng, nó sẽ tiến hành bay lên trời. Ngay ở vị trí vừa mất đi đó, cánh cổng của bí cảnh đỉnh núi tuyến Genshin Impact sẽ hiện ra. Anh em game thủ chỉ cần mở cửa là sẽ đến được đỉnh Vindagnir – nơi có rất nhiều tài nguyên cất giấu vô cùng quý giá và đặc biệt là phong cảnh cực đẹp, giúp có được những bức tự sướng tuyệt vời.

Vừa rồi là hướng dẫn cách lên đỉnh núi tuyết Genshin Impact nhanh chóng nhất. Chúc các mạo hiểm giả thực hiện thành công và có được cho mình những vật phẩm quý giá. Đừng quên tham khảo thêm nhiều mẹo và kinh nghiệm hữu ích tại YouTube Kênh Tin Game Mobile nhé! 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?