Cách tạo ra Smoker trong Minecraft (Hướng dẫn năm 2024)

Smoker là gì 

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ đề cập đến mọi thứ bạn cần biết về Smoker, bao gồm cách sử dụng chúng cũng như cách tạo Smoker trong Minecraft.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Minecraft, Smoker chỉ chuyên dụng để nấu thức ăn. Bạn có thể đặt bất kỳ thực phẩm sống nào vào Lò xông khói và nó sẽ nấu chín chỉ trong năm giây. Sử dụng Người hút thuốc chỉ là một việc dễ dàng: đặt nhiên liệu ở dưới cùng và thực phẩm sống lên trên. Sau khi nấu xong, thức ăn đã nấu sẽ xuất hiện ở phía bên phải.

Người chơi có thể tìm thấy Người hút thuốc trong nhà của một người bán thịt trong một ngôi làng và khi Người hút thuốc hoạt động, chúng sẽ phát ra một lượng ánh sáng đáng kể.

Sau khi nắm được thông tin chung về Smoker trong Minecraft, hãy làm theo các bước sau để tìm hiểu cách tạo Smoker trong Minecraft .

Bước 1. Đầu tiên, hãy mở bàn chế tạo của bạn để có sẵn lưới chế tạo 3x3 như thế này.

Bước 2. Thêm vật phẩm vào bảng Chế tạo

Để chế tạo Người hút thuốc trong Minecraft, hãy đặt 1 lò nung và 4 gỗ, khúc gỗ hoặc khúc gỗ đã tước vào bàn chế tạo. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại gỗ nào, bao gồm gỗ vân sam, bạch dương, gỗ sồi, rừng rậm, cây keo, gỗ sồi đen, đỏ thẫm hoặc cong vênh. Trong ví dụ này, chúng tôi sẽ sử dụng gỗ sồi.

Khi chế tạo Smoker trong Minecraft, hãy đảm bảo rằng lò nung và các khối gỗ được sắp xếp chính xác như trong hình. 

Khi bạn đã sắp xếp chính xác các vật phẩm trong menu chế tạo, Người hút thuốc sẽ xuất hiện ở ô bên phải, cho biết bạn đã chế tạo thành công.

Game thủ tham khảo tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=0KoqbAjMGx0

Bước 3. Đặt Người hút thuốc vào Kho.

Sau khi bạn hoàn thành việc chế tạo Smoker, việc cuối cùng cần làm là chuyển nó vào kho của bạn.