Cadillacs and Dinosaurs tựa game thùng “Chú Bộ Đội đi cảnh” nay đã có phiên bản mobile

Cadillacs and Dinosaurs Mobile thuộc thể loại game nhập vai hành động kết hợp đi cảnh màn hình ngang để thu hút người chơi.

Dành cho ai chưa biết thì Cadillacs and Dinosaurs là thương hiệu game thùng nổi tiếng một thời và từng được giới game thủ 8x, 9x đời đầu tại Việt Nam biết đến với tên gọi thân thương “game Chú Bộ Đội đi cảnh”.

Kế thừa nguyên vẹn nội dung lẫn phong cách chơi đánh đấm sướng tay ấy mà công ty Caohua Games – Trung Quốc đã cho ra mắt phiên bản di động chính chủ mang tên Arcade Dinosaur hay tạm gọi Cadillacs and Dinosaurs Mobile vào đầu năm mới 2024.

Cadillacs and Dinosaurs tựa game thùng

Cadillacs and Dinosaurs tựa game thùng

Theo đó trò chơi có cốt truyện đậm chất điện ảnh khi nội dung kết hợp giữa tình tiết Khoa học viễn tưởng và Thời kỳ tương lai. Lúc này con người phải đối mặt với những Khủng Long săn mồi nguy hiểm được tạo ra từ các thí nghiệm di truyền từ tay bác học điên Black Marketeer.

Cadillacs and Dinosaurs tựa game thùng

Tham gia sâu vào game người chơi sẽ nhập vai vào 1 trong 4 nhân vật chính gồm Jack Tenrec (thợ cơ khí), Hannah Dundee (nhà thám hiểm), Mustapha Cairo (kỹ sư) và Mess O’Bradovich một kẻ lập dị bí ẩn với mỗi người đều có bộ kỹ năng và khả năng tác chiến riêng biệt. Nhiệm vụ chính của họ là ngăn chặn sự lây lan và hủy diệt những loài Khủng Long này trước khi chúng gây ra hậu quả nghiêm trọng cho thế giới.

Cadillacs and Dinosaurs tựa game thùng

Có thể thấy sản phẩm này tập trung lớn vào việc săn bắt Khủng Long đan xen các pha hành động mạo hiểm từ chuỗi nhiệm vụ chính tuyến được người chơi tiếp nhận từ căn cứ. Game liên tục đặt người chơi vào những tình huống nguy hiểm, thử thách khó nhằn trên nhiều địa hình bản đồ có Boss canh giữ khác nhau.

Cadillacs and Dinosaurs tựa game thùng

Cadillacs and Dinosaurs tựa game thùng

Để sống sót, game thủ cần phải nắm rõ quy cách điều khiển nhân vật cũng như phối trộn các tổ hợp phím bấm để cho ra các đòn thế combo skill vô cùng uy lực hòng kết thúc đối phương càng nhanh càng tốt.

Cadillacs and Dinosaurs tựa game thùng

Tuy nhiên khác với gameplay đi cảnh thuần túy của phiên bản game thùng thì ở bản mobile này yếu tố nhập vai được phát triển chi tiết hơn. Cụ thể thông qua các nhiệm vụ, chương ải người chơi sẽ thu thập được các linh kiện, tài nguyên hữu ích để chế tạo trang bị – vũ khí nhằm gia tăng chỉ số cho nhân vật chính.

Trang chủ https://jjkl.caohua.com/