Cải tiến ngoạn mục – phiên bản Big Update của Au 2 khiến cả cộng đồng háo hức

Sau khi gây bão bằng màn chào sân ấn tượng, tựa game “con đẻ” của nhà phát hành Audition PC  - Au 2 tiếp tục khiến game thủ thỏa lòng mong đợi với bản Big Update tháng 4.

Au 2 là một tựa game vô cùng đặc biệt khi cộng đồng người chơi không chỉ là bạn bè thông thường qua fam, mà còn gắn bó nên duyên với nhau qua từng điệu nhảy.

Chính vì vậy các tính năng dành riêng cho cặp đôi như tương tác, kết hôn... liên tục được NPH Au 2 thường xuyên chú ý nâng cấp. Và trong bản big update lần này, Au 2 tiếp tục mang đến cho các vũ công một loạt update mới lạ trong đó phải kể đến chế độ nhảy đôi, trang phục cá tính cùng các cải tiến nhỏ giúp các game thủ trải nghiệm Au 2 ngày càng mượt mà hơn.

Cùng game8 khám phá các tính năng mới sẽ xuất hiện trong Big Update này của Au 2 nhé:

Big Update Au 2 – Lễ Hội Tình Yêu

Chế độ nhảy đôi

Chế độ nhảy đôi cho các cặp đôi nam nữ từ lâu đã không còn xa lạ với cộng đồng game vũ đạo, nhưng việc ghép cặp nhảy đôi cùng giới nam – nam hoặc nữ - nữ của Au 2 chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Tính năng nhảy đôi mới với 4 mode nhảy

Mặc đồ đôi ghép cặp nam – nam cũng rất chất phải không nào?!

Ghép cặp nữ nữ thì vô cùng dễ thương

Từ hiệu ứng vũ đạo tới các cử chỉ tương tác đầy yêu thương, chế độ này dự kiến sẽ khiến cho gamer mê mệt.

Điều đặc biệt của chế độ này là khi các bạn hoàn thành bước nhảy khó nhất (Finish – Show time), thay vì biểu diễn những động tác nhảy ở chế độ thường – các nhân vật sẽ có những động tác cặp đôi rất tình tứ hoặc vô cùng hài hước tùy theo nhịp beat của từng giai điệu.

Sweet time – chất riêng chỉ ở chế độ nhảy đôi mới xuất hiện

Hàng trăm items thời trang cá tính

Được biết đến với thời trang chuẩn Audition – Au 2 sở hữu shop thời trang khổng lồ từ người anh em huyền thoại một thời này. Không chỉ vậy thời trang ở Au 2 còn thường xuyên được update với các items cá tính, thỏa mãn đam mê mix đồ cho cả những gamer “khó tính” nhất.

Trang phục Trứng Đại Dương – một trong những items hot mới xuất hiện trong Big Update

Tính năng mới hấp dẫn

Đến với một game online thời trang vũ đạo, cái người chơi cần không chỉ là các điệu nhảy sôi động hay thời trang cá tính, đó còn phải là một nơi hoàn hảo để check-in và thể hiện đẳng cấp.

Hiểu được điều này, NPH Au 2 đã đem đến cho người chơi loạt cải tiến mới với những tính năng ưu việt như trang thông tin cá nhân mới, ẩn các nút tại phòng chờ, show danh hiệu mọi lúc mọi nơi...

Phòng chờ đã đẹp nay còn hoàn hảo hơn khi ẩn bớt các nút tính năng

Danh hiệu từ nay sẽ hiển thị ngay cả trong ván nhảy – thể hiện đẳng cấp của từng gamer

Skin bong bóng chat riêng cho từng mốc VIP

Không thể phủ nhận rằng, qua lần update này Au 2 đã chứng minh được vị thế số 1 – chuẩn Audition trên mobile tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị như đang trong “Lễ Hội Tình Yêu” đúng như thông điệp mà NPH VTC Game mong muốn truyền tải.

Cùng theo dõi Au 2 với các sự kiện hấp dẫn tại: