Monster Duel – game nhái Pokemon’s Let Go đến từng chi tiết nhỏ nhất

Monster Duel là một phiên bản của Pokemon’s Let Go nhưng được chỉnh lại cho phù hợp môi trường di động.

Pokémon: Let’s Go là được lấy ý tưởng từ phiên bản Pokemon Yellow, tuy nhiên cách chơi thì lại tương tự Pokemon GO.  Trong game bạn có cơ hội trở thành huấn luyện viên Pokemon đại tài và đối đầu với những Trainers, Gym Leaders hay Team Rocket khác. 

Khám phá thế giới Kanto sống động cùng các nhân vật được yêu thích như Brock, Misty, Jessie, James và Meowth! Trong quá trình chơi game Pokemon Let’s Go Pikachu trên Nintendo Switch, bạn sẽ nâng cấp sức mạnh và thoải mái tùy biến cho các nhân vật của mình – bao gồm huấn luyện viên và dàn quái thú Pokemon. Với mỗi con Pokemon bắt được, bạn có thể huấn luyện và lên cấp hoặc bán cho người chơi khác để kiếm phần thưởng.

Còn trong Monster Duel , cơ chế màn hình từ ngang sẽ chuyển về dọc cho phù hợp với điện thoại, nhưng về cơ bản thì lối chơi vẫn vậy. Bạn được tự do điều khiển nhân vật của mình đi khám phá nhưng bắt đầu đấu Pokemon thì game sẽ chuyển về dạng chiến đấu theo lượt ngay lập tức.

Pokemon cũng sẽ có những hệ, kỹ năng riêng và có khả năng tiến hòa để nâng cao khả năng chiến đấu của chúng mà người chơi cần chú ý. Chính điều đó tạo nên tầng tầng lớp lớp chiến thuật mà những fan của dòng game này yêu thích.

Thông thường những game như thế này sẽ không tồn tại lâu trên thị trường vì vấn đề bản quyền, nhưng với những người yêu thích Pokemon nhưng không đủ điều kiện để mua Switch về chơi thì có thể tải tạm Monster Duel về để trải nghiệm cũng được.

Tải game : Android