Calibria: Crystal Guardians – game nhập vai với cơ chế tùy biến anh hùng chuyên sâu

Thế giới trong Calibria: Crystal Guardians được thiết kế đầy bắt mắt với những gam màu sáng cùng thiết kế nhân vật nửa chibi rất đáng yêu.

Được xây dựng theo phong cách nhập vai tổ đội quen thuộc. Bạn sẽ vượt qua vô số phụ bản của Calibria: Crystal Guardians bằng dàn đội hình là những anh hùng bạn thu thập được trong quá trình chơi.

Anh hùng trong tựa game này được chia thành 5 thế lực khác nhau là Lawful, Chaotic, Evil, Light, và Dark. Chúng sẽ tương khắc với nhau theo kiểu như sau Evil

Bên cạnh đó dù bạn không biết được hết đội hình đối phương cũng không sao vì trong trận thì sẽ có thông báo cho bạn biết đòn đánh của anh hùng có hiệu quả hay không nhờ vào các màu sắc xuất hiện trên đầu của anh hùng, với màu xanh nghĩa là đang có lợi thế với khả năng chí mạng lên 30%. Màu đỏ nghĩa là đang bất lợi với việc giảm sát thương xuống 25% và máu xuống 15%. Còn màu vàng là trung tính và sẽ không có hiệu ứng tích cực hay bất lợi gì.

Hệ thống khắc chế này yêu cầu bạn phải xây đội hình thật chuẩn chỉ để đối phó với đối phương. Bạn còn có thể tối ưu hóa hơn nữa anh hùng bằng cách học thêm cho họ những kỹ năng mới hay khảm ngọc lên để tăng cường chỉ số.

Nhìn chung thì với đồ họa dễ nhìn cùng phong cách chiến thuật tổ đội quen thuộc với nhiều tùy chỉnh, nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ những đặc điểm trên thì Calibria: Crystal Guardians là một tựa game xứng đáng để bạn tải về thử qua trong dịp đầu năm này.

Tải game : Android