Monster Hunter Riders – thêm một tựa game săn quái vật nữa sắp cập bến mobile

Capcom đã chuẩn bị sẵn sàng để tung ra tựa game mới Monster Hunter Riders vào ngày 29 tháng 2 sắp tới.

Hiện tại, sản phẩm này đã có mặt trên hai kho ứng dụng lớn nhất là Google Play, App Store cũng như đã có một trang chủ chính thức. Đối với nhiều game thủ thì đây chắc chắn là một tín hiệu vui mừng bởi IP Monster Hunter luôn là một thứ gì đó tạo được sự “kích thích” đối với người chơi trên toàn thế giới. Vậy nhưng, niềm vui đâu chỉ đơn giản và dễ dàng như thế.

Hiện tại, Capcom chưa xác nhận ngày phát hành Monster Hunter Riders trên toàn cầu. Monster Hunter Riders theo đó được giới thiệu như một tựa game nhập vai cho phép người chơi thu phục những con quái vật nổi tiếng của thương hiệu này để chiến đấu trong thế giới giả tưởng của game.

Monster Hunter Riders lấy bối cảnh lục địa Ferujia. Nơi mà đang phải chịu đựng những thiên tai khủng khiếp. 10 hiệp sĩ dũng cảm và những con rồng của họ bắt đầu cuộc hành trình của họ để cứu thế giới. Nhờ lòng quả cảm của họ mà vương quốc đầu tiên nơi con người và quái vật có thể chung sống hòa bình xuất hiện.

Nếu game thủ là fan của series Hunter Monster thì sự xuất hiện của Monster Hunter Riders sẽ là một tin vui, song việc chỉ phát hành tại thị trường Nhật Bản chắc chắn là sự cản trở lớn đối với fan của dòng game này. Hiện tại, người chơi vẫn có thể đợi đến ngày 29 tháng 2 sắp tới để tìm cách tải phiên bản của thị trường Nhật Bản hoặc tiếp tục hy vọng phiên bản toàn cầu sẽ được Capcom tung ra trong tương lai.

Trang chủ https://mobile.capcom.com/mh-r/