Call Of Duty Mobile chuẩn bị big update với Battle Pass mới, nhân vật, bản đồ và nhiều thứ nữa

Đây là một trong những lần update lớn nhất nhất đối với Call of Duty Mobile, game sẽ có một phần hoàn toàn mới, Battle Pass, cùng với một bản đồ và nhân vật mới.

Call of Duty Mobile, sau khi ra mắ bùng nổ thì tựa game này đã không còn giữ được phong độ và đang thu thiệt trước PUBG Mobile. Tuy nhiên, các nhà phát triển đang cố gắng hết sức để thêm nội dung độc đáo hơn để làm phong phú trò chơi - và bản cập nhật lần này này là một trong những bản lớn nhất.


Sự bổ sung lớn nhất là một nhân vật mới, John "Soap", MacTavish, nhân vật chính và nhân vật chính của loạt Modern Warfarei. Sự bổ sung của anh ấy vào trò chơi chắc chắn là điều mà người hâm mộ của dòng game đã chờ đợi - tuy nhiên, cách duy nhất để mở khóa Soap là bằng cách mua thẻ chiến đấu mới, còn có tên là Rise of Soap Muff. Điểm số mới được thêm vào cùng với nhân vật là HIVE, đây là vũ khí bắn mìn gần. Đây không phải là biến thể phát nổ thông thường - khi được kích hoạt, những quả mìn đó sẽ giải phóng một đám mây máy bay không người lái nano nano gây sát thương cho kẻ thù trong vùng lân cận.


Bản đồ nhiều người chơi mới được đặt tên là Cage, đã trở thành một phần của tất cả các chế độ được xếp hạng. Cage là bản đồ độc quyền đầu tiên cho điện thoại di động Call of Duty, trong khi tất cả các bản đồ khác trong trò chơi được sao chép từ phiên bản PC. Cage là một công trường xây dựng chứa đầy các đối tượng khác nhau, phù hợp cho chiến đấu gần.


Bản cập nhật mới cho Zombies trong mùa này là một bản đồ có tên là Đêm của Undead. Vị trí này sẽ chứa các khu vực nguy hiểm hơn với nhiều cơ chế mới để sử dụng, cùng với các cải tiến mới. Bản đồ sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 3.

Trong một tin tức khác, phiên bản độc lập miễn phí Battle Royale của Call of Duty "Warzone" sẽ sớm được phát hành. Nó sẽ có một bản đồ với 200 người chơi battle royale, gấp đôi số lượng PUBG.