Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – Sau khi thức tỉnh, “quái vật” Dương Môn có còn hung tợn như xưa? - Game Mobile

Dương Môn chính là môn phái mới đang khiến cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile “rần rần” suốt từ đợt trước Tết cho đến tận bây giờ.

Dạo này, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tích cực tung nhiều thông tin từ Dương Môn hơn, điều này làm cộng đồng càng chắc chắn thêm rằng môn phái thứ 21 sẽ sớm xuất hiện trong 1 ngày gần đây, dự kiến vào khoảng tháng 03/2020.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Sau khi thức tỉnh,

Dương Môn hay nói đúng hơn chính là Dương Gia mà cộng đồng trông chờ từ rất lâu. Kỹ năng tấn công của phái này sẽ chia thành 2 hướng là Dương Gia cung pháp và thương pháp. Đây cũng là môn phái đầu tiên trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể linh hoạt thay đổi 2 loại vũ khí cùng lúc khi chiến đấu.

Nếu là fan cứng của “đế chế” Võ Lâm Truyền Kỳ, chắc chắn bạn sẽ không thể quên Dương Gia đã từng có 1 thời hoàng kim ghê gớm đến thế nào. Thời Võ Lâm 2, Dương Gia xuất hiện như 1 ngôi sao sáng khi có thể sử dụng thuần thục cả 2 món vũ khí trường thương và cung tiễn. Ngoài ra, tư chất của đệ tử Dương Gia trong game còn được buff nhiều về khoản máu trâu, thủ cao… Những yếu tố mà bất kỳ môn phái nào cũng đều khao khát có được khi tham gia các hoạt động như tỷ thí lôi đài, liên đấu.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Sau khi thức tỉnh,

Lúc đó, người người, nhà nhà đổ xô chọn Dương Gia để làm nhân vật đại diện cho mình trong hàng loạt cuộc PK đẫm máu. Việc chọn Dương Gia đi train dùng vũ khí gì, đi PK dùng vũ khí gì cũng từng là nỗi nhức nhối khiến cộng đồng Võ Lâm trăn trở không yên.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Sau khi thức tỉnh,

Tuy nhiên mạnh quá cũng chưa hẳn là 1 lợi thế. Nhiều nguồn tin cho rằng sở dĩ Dương Gia bị thất sủng cũng chính bởi vì tố chất thiên phú đó, gây mất cân bằng trầm trọng trên “giang hồ”. Thế nên bẵng đi 1 thời gian, hầu như chúng ra rất ít khi thấy sự xuất hiện của môn phái này trong các tựa game kiếm hiệp đình đám, thay vào đó là những cái tên như: Minh Giáo, Tiêu Dao, Thiếu Lâm, Võ Đang, Đường Môn,…

Đắng lòng con trai vẽ vũ khí PUBG nhưng bố lại hỏi: “đây là súng hay lợn?”
Mang tất cả đam mê để mạnh dạn vẽ lên những món vũ khí mình yêu thích trong PUBG, thế nhưng màn “troll” của ông bố khiến game thủ chỉ biết câm nín.

Thức tỉnh và lột xác trở thành Dương Môn trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, liệu con “quái vật” năm nào có khiến người ta thất vọng hay không?

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Sau khi thức tỉnh,

Được biết tính đến thời điểm hiện tại, Dương Môn ra mắt trong phiên bản Dương Danh Tứ Hải chính là môn phái thứ 21 của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và là mảnh ghép thứ 5 thuộc ngũ hành Kim (đi cùng có Thiên Vương, Thiếu Lâm, Tàng Kiếm và Bá Đao). Điểm mạnh phái này là tinh thông võ nghệ, cận chiến hay tầm xa đều “cân” trong 1 nốt nhạc. Khắc chế: Tiêu Dao, Đường Môn, Hoa Sơn và Ngũ Độc.

Theo thông tin từ nhà phát hành VNG, Dương Môn sở hữu 9 chiêu thức chủ động gồm 4 skill Cung, 4 skill Thương và 1 skill Hoán đổi. Vẫn giữ nguyên lợi thế bá đạo của Dương Gia nên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile xây dựng Dương Môn trở thành môn phái đầu tiên có thể linh hoạt thay đổi 2 loại vũ khí cùng lúc khi chiến đấu. Trong đó, nếu Bộ Cung sử dụng để bắn tầm xa thì Bộ Thương lại là lựa chọn hoàn hảo, giúp hỗ trợ đồng đội hiệu quả cho những đường PK tầm ngắn.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Sau khi thức tỉnh,

Với thông tin quá đáng sợ như thế này, Dương Môn đang rất được trông đợi để xem có “ra gì và này nọ” như thiên hạ từng hết lời ca tụng hay không. Nhiều máy chủ chỉ thiên về hệ Hỏa đang rất lo sợ Dương Môn mà ra 1 phát thì chỉ có “ăn hành” như chơi.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Sau khi thức tỉnh,

Hiện tại, Đào Hoa chính là phái được “triệu hồi” nhiều nhất trong vài ngày vừa qua. Cộng đồng dự đoán Dương Môn mà ra thì nhiều nguy cơ có thể sẽ soán ngôi bá đạo mà Đào Hoa đang nắm giữ. Hiện tại ai cũng đang trông chờ 1 cuộc chiến đầy kịch tính giữa 2 môn phái này.

Bên cạnh Dương Môn, kiểu hình nam Thiên Nhẫn cũng đang rất được kỳ vọng. Được mệnh danh là thích khách cận chiến với ngoại hình ma mị đến khó lường đang “đốn tim” rất nhiều nữ nhi trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Phái này nổi tiếng với kỹ năng ẩn thân điêu luyện, xuất chiêu thần tốc để tạo ra đòn thế uy lực. Vì vậy họ thường đảm nhiệm vai trò gây sát thương, tìm kiếm, trinh sát tại các vị trí nguy hiểm.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Sau khi thức tỉnh,

Bạn đọc có thể vào các trang sau để đón chờ thông tin mới nhất về phiên bản Dương Danh Tứ Hải của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/volamtruyenkymobile/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e