Call Of Duty Mobile mùa 6 đã chính thức ra mắt với chủ đề "Miền Tây hoang dã"

Cuối cùng thì Call Of Duty Mobile mùa 6 đã chính thức ra mắt game thủ với nhiều điểm hấp dẫn mới được cập nhật vào game.

Phần 6 của Call of Duty Mobile chủ đề Miền Tây nước Mỹ được đặt tên là 'Once Upon A Time In Rust -Tạm dịch: Ngày xửa ngày xưa ở Rust'. Bản đồ yêu thích mọi thời đại Rust đã được thêm vào trò chơi, cùng với một loạt vũ khí mới, lớp nhân vật mới trong battle royale, kỹ năng đặc biệt mới, v.v. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết mọi thứ về bản cập nhật mới nhất của mùa thứ sáu của CoD Mobile.

Nhìn chung, chiến lược cho Callent Duty Mobile của Tencent là tạo ra càng nhiều chế độ trò chơi mới càng tốt, mỗi chế độ có một điểm độc đáo duy nhất ví dụ như "capture the flag" hay "deathmatch" thông thường. Đây có thể là cách tiếp cận chính xác có thể tách rời cơ sở người chơi của trò chơi khỏi PUBG Mobile và tối đa hóa tiềm năng phát triển của cả hai tựa game.

Trailer season 6: 'Once Upon a Time in Rust'.

Đầu tiên, hãy nói về hai bản đồ mới đã được thêm vào. Rust lần đầu tiên xuất hiện trong Modern Warfare 2. Nó sẽ đi kèm với một sự kiện hoàn toàn mới mang tên Rust the Dust. Bản đồ khác được gọi là Saloon - được thiết kế dành riêng cho chế độ Đấu tay đôi 1vs1 mới. Bản đồ này chắc chắn lấy cảm hứng từ miền Tây hoang dã và các cuộc đấu súng mano-a-mano của nó. Một trận đấu tay đôi 1vs1 sẽ kéo dài trong 3 vòng, với mỗi vòng đấu đầu tiên là bảy lần giết. Thắng 2/3 và bạn sẽ thắng trận đấu. Ngoài ra còn có Capture the Gold, trong đó bạn sẽ phải mang theo một nồi vàng và bảo vệ nó. Chế độ cuối cùng là Kill Confirmed - Deathmatch với một thao tác nhặt dog tag.

Trailer cho Battle Pass Battle 6

Một sự kiện được gọi là Gold Rush sẽ được thêm vào sau đó trong mùa giải. Trong chế độ trò chơi này, người chơi sẽ phải thu thập các thỏi vàng sau đó đổi lấy phần thưởng sự kiện độc đáo. Giải thưởng cuối cùng sẽ là một Epic Gun. Gold Bars có thể được trích xuất trong cả hai chế độ Battle Royale và Kill Confirmed. Một lớp 'Poltergeist' mới sẽ được thêm vào Call of Duty Battle Royale - những kẻ này sẽ trở thành OP xinh đẹp, với khả năng biến thành vô hình.