Call of Duty Mobile - Nhận ngay John Price, Gaz và Ghost khi cài CoD: Warzone

Bạn sẽ nhận được 3 nhân vật là John Price, Gaz và Ghost trong game Call of Duty Mobile khi cài CoD: Warzone.

Để quảng cáo cho Call of Duty: Warzone với kỷ lục về số lượng người chơi, Call of Duty Mobile đang giới thiệu một sự kiện tặng miễn phí cho mọi người chơi. Bạn sẽ có thể nhận được một từ ba nhân vật được người hâm mộ yêu thích từ seri Call of Duty trong Call of Duty Mobile, và tất cả những gì bạn phải làm là tải xuống CoD: Warzone.

Bạn không thể nhận cả 3 nhân vật bởi điều kiện đặt ra là bạn chỉ có thể nhận được 1 trong 3 nhân vật là John Price, Gaz và Ghost, bạn sẽ tùy ý lựa chọn nhưng hãy suy nghĩ thật kỹ xem nên lựa chọn nhân vật nào ví dụ như Ghost vì anh ta sẽ mang theo bộ trang phục tàng hình khét tiếng rất hữu dụng trên chiến trường.

Ghost sẽ đến với trang phục tàng hình của anh ấy

Dưới đây là các bước để nhận nhân vật.

Các bước để có được những nhân vật miễn phí rất đơn giản. Nhưng đừng vội cài đặt Call of Duty: Warzone, vì có một số điều bạn phải làm với Call of Duty: Mobile trước đó. Hãy đọc kỹ hướng dẫn của chúng tôi dưới đây trước khi làm bất cứ điều gì, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ những thứ miễn phí của mình:

Mở Call of Duty Mobile và đến phần Sự kiện. Từ đó, bạn sẽ tìm thấy một nhiệm vụ gọi là 'Task 141 - Warzone - Nhiệm vụ 141 - Warzone' . Sử dụng liên kết từ đó để cài đặt CoD: Warzone trên PC / PS4 / Xbox One của bạn. Bạn vẫn có thể cài đặt Warzone trước bước này, nhưng hãy nhớ kết nối tài khoản Mobile và Warzone của bạn với nhau.

Sau khi tải xuống Warzone xong, hãy sử dụng tài khoản CoD Mobile của bạn để đăng nhập Warzone và điều đó sẽ liên kết hai trò chơi lại với nhau.

Sau đó, Activision sẽ cung cấp cho bạn một đồng tiền đặc biệt để giao dịch cho các nhân vật mong muốn của bạn. Đồng xu sẽ vào tài khoản của bạn sau chưa đầy 72 giờ, vì vậy nếu bạn không thấy nó ngay lập tức thì không có vấn đề gì.

Đó là tất cả những điều bạn cần làm để có được những huyền thoại miễn phí. Sự kiện này sẽ kết thúc vào ngày 23 tháng 3, điều đó có nghĩa là chúng tôi vẫn còn một tuần nữa, nhưng tôi khuyên bạn nên thực hiện ngay bây giờ, vì sẽ mất một thời gian để bạn nhận được tiền của mình và cũng phải mất một thời gian để cài đặt Warzone.