Call of Duty: Mobile nhiều khả năng phát hành độc quyền trên Samsung Galaxy Note 10, 10+

Tựa game bắn súng được mong đợi Call of Duty: Mobile sẽ xuất hiện trước tiên trên dòng máy Samsung Galaxy Note 10?

Call of Duty: Mobile là một tựa game bắn súng FPS hấp dẫn do Activision cùng Tencent Games phối hợp sản xuất, phát hành. Bản quốc tế của trò chơi này mới được mở Closed Beta tại hai thị trường là Úc và Canada.

Hiện trò chơi đang trong giai đoạn thử nghiệm hạn chế. Ngay bây giờ, quyền truy cập bị giới hạn, game thủ ngoài 2 khu vực trên phải "fake IP" mới có thể chơi. Nói các khách, người dùng Android ở các thị trường khác phải đăng ký trên Google Play Store và chờ đợi để nhận quyền truy cập sớm để thử nghiệm trò chơi.

Nhiều thông tin cho biết hiện hãng game đang liên kết với Samsung để phát hành trước Call of Duty: Mobile trên hai máy Galaxy Note 10 hoặc Galaxy Note 10+. Điều này làm chúng ta nhớ lại trường hợp tương tự cách mà Epic Games đã thực hiện khi phát hành Fortnite Mobile độc quyền trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9 vào năm ngoái. Người mua máy của Samsung sẽ được trải nghiệm trước game bắn súng của Tencent. Hiện nay, ROG Phone 2 đang là điện thoại Gaming cực "hot" nhưng đáng tiếc trò chơi bắn súng của Tencent sẽ không xuất hiện độc quyền trên đó. 

Nếu bạn chưa biết thì trò chơi Call of Duty: Mobile hiện cũng đang mở đăng ký trước tại các khu vực Trung Quốc Quốc đại lục, châu Á (ngoài Trung Quốc) và Đông Nam Á... Garena là đơn vị đại diện phát hành tại đây. Thông báo hồi tháng 4 của Garena nêu rõ rằng Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia và Philippines sẽ là các quốc gia phát hành đầu tiên game bắn súng góc nhìn thứ nhất kinh điển Call of Duty: Mobile. Và đúng như kế hoạch, vào những ngày cuối tháng 7, hãng đã mở trang đăng ký trước cho người dùng.