Call of Duty Mobile sẽ phát hành công khai phiên bản thử nghiệm trong tuần này

Từ một bài đăng trên Reddit hồi tuần trước chúng ta được biết Call of Duty Mobile sẽ có bản thử nghiệm được phát hành công khai vào tuần này.

Bài đăng đã bị xóa nhưng thông tin liên quan đến bản dựng thử nghiệm công khai vẫn có sẵn trên máy chủ Discord chính thức của trò chơi. Bản thử nghiệm công khai là phiên bản beta cho bản cập nhật tiếp theo của CoD Mobile . Người chơi sẽ có thể có được các tính năng sắp tới cho trò chơi trước khi chúng được phát hành chính thức.


Mặc dù ngày phát hành chưa được tiết lộ, Activision đã nói rằng phiên bản beta sẽ ra mắt vào tuần này. Công ty yêu cầu người chơi để mắt đến tay Reddit và Discord của Call of Duty: Mobile để biết thêm thông tin.


Bản dựng thử nghiệm công khai được sử dụng để tìm bất kỳ lỗi nào và nhận phản hồi về các tính năng sắp tới. Các nhà phát triển sử dụng thông tin này để sửa chữa hoặc thay đổi một số thứ trước khi phát hành toàn cầu.


Trong khi người hâm mộ chờ đợi bản dựng thử nghiệm công khai để tìm hiểu nội dung mà Activision sẽ mang đến trong bản cập nhật tiếp theo, các sự kiện Easter Egg sẽ có trong CoD Mobile . Điều này bao gồm săn bắn Phục sinh, sự kiện trứng Phục sinh battle royale và sự kiện thu thập trứng Phục sinh. Người chơi có thể lấy phần thưởng thú vị thông qua các sự kiện, bao gồm vũ khí, skin và nhiều thứ khác.