Cộng đồng MU Awaken VNG luôn đào sâu nghiên cứu về cách lên đồ và đầu tư PET

Là game thiên về cày cuốc cật lực nên ngoài việc lên cấp, người chơi MU Awaken VNG còn “nặng đầu” với khoản cường hóa, lên đồ để trở nên mạnh mẽ hơn.

Dòng game MU luôn được yêu thích bởi lối chơi nhập vai cày cuốc cực “hard core”. Và MU Awaken VNG cũng kế thừa và phát huy những nét đặc sắc đó, cung cấp vô số bãi train, hoạt động cho người chơi dễ dàng kiếm được đồ ngon, đồ tốt. Mục tiêu cuối cùng vẫn là trở nên mạnh mẽ hơn để chinh phục càng nhiều thử thách từ PVE cho đến PVP, hiệu quả hơn trong việc treo máy cày cấp.

Trong đó, ưu tiên đầu tư hàng đầu chính là set trang bị và dàn pet trợ chiến, sau đó mới là cánh và các công năng bổ trợ khác như điểm tiềm năng, nâng skill, bảng phép bổ trợ, kỹ năng thiên phú,…nhằm tối ưu hóa lực chiến.

Trong MU Awaken VNG, kiếm được nguyên set trang bị phẩm chất cao thôi là chưa đủ và cũng không hề đơn giản. Nên người chơi cần có hướng phát triển thứ hai là mặc những đồ nhặt được khi train boss rồi tăng bậc dần dần.

Theo đó bạn còn phải nghiên cứu sự khác biệt giữa các trang bị nhặt được vì sao lại gia tăng lượng lực chiến khác nhau, kiếm đồ ở đâu, rồi nâng cấp trang bị, tiến cấp trang bị, tẩy luyện các dòng thuộc tính ngon và phù hợp với phong cách chiến đấu như thế nào. Bên cạnh đó còn là cách khảm đá lên trang bị hiệu quả mà hợp lý với túi tiền của mình.

Có thể nói đối với bất kỳ game nhập vai nào trang bị luôn là thứ được đầu tư nhiều nhất, có ảnh hưởng trực tiếp nhất và tạo ra sự khác biệt sức mạnh cho mỗi người chơi.

Và càng lên những cấp độ cao thì việc gia tăng lực chiến càng khó khăn nhưng quá trình này sẽ không có điểm dừng, không có bộ trang bị nào là hoàn chỉnh nhất và sử dụng được mãi.

Chính vì vậy mà cộng đồng MU Awaken VNG luôn không ngừng đào sâu nghiên cứu, thảo luận và chia sẻ với nhau những cách lên đồ hiệu quả với những gì mình đang có trong tay.

Ngoài trang bị, dàn pet thực sự là một bài toán cân não dành cho người chơi MU Awaken VNG. Là trợ thủ đắc lực trong tất cả mọi hoạt động của game nên đa phần người chơi thường rất hay cạnh tranh nhau về vấn đề ai sở hữu được dàn pet chiến đỉnh nhất.

Bởi vì để có được một pet cam thực sự vô cùng khó khăn kể cả khi bạn dồn nhiều tài lực của mình vào việc quay pet. Vì vậy đa phần đều dùng dàn pet tím và mọi người thường chia sẻ với nhau cách kết hợp đội hình pet sao cho gia tăng được nhiều thuộc tính bổ trợ cũng như lực chiến cho người chơi.

Có thể thấy với gameplay đồ sộ, mọi công năng trong MU Awaken VNG đều đóng góp không nhỏ trong việc gia tăng sức mạnh. Cho nên việc hiểu sâu, nắm vững hệ thống tính năng phát triển nhân vật để trở nên “khác biệt” với phần còn lại của MU Awaken VNG là điều mà bất cứ người chơi nào cũng muốn học hỏi lẫn nhau.

Tải ngay MU Awaken VNG Tại đây
Trang chủ game http://mua.zing.vn
Fanpage https://www.facebook.com/mua.zing.vn