Cận cảnh game thủ PUBG Mobile “làm thịt” kỳ lân, “hốt” đồ 3 dễ như ăn kẹo

Phiên bản mới PUBG Mobile đã tới với sự xuất hiện của quái thú kỳ lân, tiêu diệt và “xúc” ngay đồ 3 thôi nào.

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, PUBG Mobile bản Lightspeed and Quantum Studio chính thức cập nhật phiên bản mới 0.13.5 vào ngày 15/1. Nhiều nội dung hấp dẫn để hướng đến dịp Tết nguyên đán được NSX tung ra.

Trong số nhiều nội dung đáng chú ý, game thủ quan tâm đặc biệt tới sự xuất hiện của quái thú kỳ lân. Đây là một dạng “boss-thính” lần đầu tiên xuất hiện trong game. Điều này có nghĩa là người chơi có thể triệu hồi boss và tự mình tiêu diệt để “loot” đồ tương tự như thính thông thường.

Tuy nhiên, với quái thú kỳ lân, game thủ PUBG Mobile có thể một lúc gọi ra rất nhiều. Bạn chỉ cần đứng tại địa điểm có tượng kỳ lân và sử dụng vật phẩm triệu hồi. Kỳ lân đỏ rực sẽ xuất hiện, mỗi lần có khoảng 5, 6 con. Để hiệu quả tiêu diệt cao, bạn cần trang bị đầy đủ vũ khi, thuốc bổ trợ và nên có sự trợ giúp thêm.

Bởi kỳ lân là một dạng boss nên rất nhiều đồ ngon rơi ra sau khi game thủ tiêu diệt, đa phần là đồ level 3. Trong đó có mũ kỳ lần cấp 3 cực chất dành cho game thủ may mắn sở hữu. Ngoài ra, bạn có thể kiếm tìm thêm những vật phẩm chất lượng khác tùy theo độ may mắn của mình.

Kích sát kỳ lân và giành đồ ngon trong PUBG Mobile là một hoạt động PvE hấp dẫn trong game. Người chơi có thể sở hữu nhiều vật phẩm cao cấp hơn. Phiên bản 0.13.5 thực sự là điều mà gamer mong mỏi từ lâu.