Cận cảnh gameplay PUBG Mobile test tại máy chủ Trung Quốc, nhảy dù, loot đồ, bắn tỉa như phim hành động

Lần đầu tiên xuất hiện clip cho thấy rõ nét toàn bộ diễn biến gameplay của PUBG Mobile một cách chân thực nhất.

Bạn nên xem:

Bất ngờ trước những hấp dẫn không thể cưỡng của PUBG Mobile trong đợt thử nghiệm đầu tiên

PUBG Mobile ra mắt, những Rules of Survival, Knives Out, Free Fire Battlegrounds... liệu có còn "hot" nữa ???

Choáng với cảnh càn xe, đọ súng trong PUBG Mobile không khác nào bom tấn hành động Hollywood

Trước thềm ra mắt người chơi, vừa qua hãng game Tencent đã tổ chức sự kiện mời các streamer tham gia test game trước khi sản phẩm ra mắt. Một số ít ỏi clip gameplay được game thủ chia sẻ trên mạng khiến cộng đồng game thủ càng háo hức, hóng game ngày thử nghiệm.

Đoạn clip hơn 3 phút cho chúng ta thấy khá toàn cảnh về PUBG Mobile (phiên bản Toàn Quân Xuất Kích). Kế thừa lối chơi hấp dẫn từ phiên bản tiền nhiệm PC hiện nay PUBG Mobile cũng mang lại một thế giới trải nghiệm trò chơi tìm diệt cuốn hút.

Gameplay PUBG Mobile bản Toàn Quân Xuất Kích 

Người chơi được thả từ một chuyên cơ và dùng cách nhảy dù để tiếp đáp xuống mặt đất. Nhanh chóng tìm tới các cứ điểm để nhặt đồ và tìm cách tiêu diệt các đối thủ khác là hướng chơi của PUBG Mobile như PUBG PC và các game sinh tồn khác hiện nay ở chế độ Battle Royale.

PUBG Mobile Toàn Quân Xuất Kích đang được phát triển song song cùng với PUBG Mobile Thứ Kích Chiến Trường. Nhưng nhiều khả năng PUBG Mobile Thứ Kích Chiến Trường sẽ ra mắt sớm hơn so với bản người anh em. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới bạn đọc về tựa game PUBG Mobile cả hai bản này.