Cận cảnh gameplay Trường An 12 Canh Giờ Mobile Open Beta

QUỐC TẾ_ Cùng ngắm nhìn chi tiết gameplay Trường An 12 Canh Giờ Mobile vừa mới mở cửa chính thức thị trường Trung Quốc.

Như đã giới thiệu, Trường An 12 Canh Giờ Mobile là một sản phẩm game di động chuyển thể được phát hành bởi hãng TT Mobile. Vào ngày 16/09, trò chơi này đã chính thức mở cửa tại đại lục, phát hành miễn phí trên các nền tảng Android, iOS. Đây là một trong những tựa game mobile được mong đợi nhất bởi chuyển thể từ phim truyền hình cùng tên có lượng người xem lớn. Chúng tôi đã có dịp trải nghiệm tận tay sản phẩm này.

Cận cảnh gameplay Trường An 12 Canh Giờ Mobile Open Beta

Cận cảnh gameplay Trường An 12 Canh Giờ Mobile Open Beta

Đây là game theo thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi dành cho mobile và mang chủ đề tiên hiệp. Trường An 12 Canh Giờ Mobile khai thác bối cảnh đời nhà Đường (thế kỷ thứ 7 – 10) bên Trung Quốc và cụ thể là thành thị Trường An, nơi buôn bán sầm uất, có nhịp sống sôi động nhất lúc bấy giờ. Cuộc đấu chiến giữa các thế lực cả trong cung triều và giang hồ là trục xuyên suốt cho cốt truyện của trò chơi này.

Bước chân vào thế giới giang hồ, bạn sẽ được chọn lựa một trong các class nhân vật nhập vai. Hiện tại, game mở 4 class sử dụng các vũ khí là kiếm, đao, cung và quạt. Mỗi nghề nghiệp có bộ kỹ năng riêng và sở trường trong thực chiến khác nhau, vừa có tính tương khắc trong PvP song lại có tính cộng hưởng nếu chiến đấu tổ đội cùng nhau. Game mobile này không có phần tạo hình nhân vật (thiết kế diện mạo).

Cận cảnh gameplay Trường An 12 Canh Giờ Mobile Open Beta

Cận cảnh gameplay Trường An 12 Canh Giờ Mobile Open Beta

Bạn sẽ tiến hành làm nhiệm vụ cốt truyện theo NPC trong Trường An 12 Canh Giờ Mobile. Khi hoàn thành người chơi sẽ nhận được phần thưởng là điểm kinh nghiệm, trang bị cơ bản cũng như mở khoá được Pháp bảo (tân thủ), Đồng hành, Toạ kỵ cùng các skill cơ bản. Càng lên cao nhiệm vụ càng nhiều và khó hơn song phần thưởng nhận được cũng lớn hơn, đòi hỏi sự “cày cuốc” chăm chỉ từ phía người chơi.

Về cơ bản, đồ hoạ thông qua gameplay Trường An 12 Canh Giờ khá đẹp mắt với hiệu ứng chiến đấu sống động, hình ảnh không gian đẹp mắt. Đáng nói là bạn có thể xoay 360 độ để quan sát toàn bộ khung cảnh xung quanh, ngoài ra có thể phóng to, thu nhỏ (zoom) hình ảnh trong lúc trải nghiệm. Nếu bạn quan tâm và yêu thích trò chơi của TT Mobile có thể tải qua link bên dưới.

Tải game: https://www.9game.cn/zasesc/