Cận cảnh một trận PK Chiến Trường trong Đại Đường Võ Lâm VNG

Phải đến 7 ngày nữa Đại Đường Võ Lâm VNG mới ra mắt gamer Việt và những fan của trò chơi này mới chỉ được trải nghiệm các tính năng hấp dẫn qua phiên bản Trung Quốc

.

Clip PK Chiến Trường trong Đại Đường Võ Lâm VNG

Như thông tin KenhTinGame đã giới thiệu trước đó về sản phẩm Đại Đường Võ Lâm VNG – tựa game mang lối chơi MMORPG sắp ra mắt tại Việt Nam. Nếu như bạn đọc đã biết thoáng qua những hình ảnh, đồ họa đẹp từ trò chơi này thì Đại Đường Võ Lâm VNG tiếp tục tạo sự cuốn hút qua một clip PK Chiến Trường của một người chơi Việt Nam tại phiên bản tiếng Trung.

Đại Đường Võ Lâm VNG

Là trò chơi đánh mạnh vào các tính năng PvP, Đại Đường Võ Lâm VNG không thiếu các trận Công Thành Chiến, Chiến Trường Tống Kim. Do vậy, các trận đấu trong game hầu hết đều diễn ra trên quy mô lớn và vô cùng nảy lửa. Qua đoạn clip cùng giọng nói hối hả của một người chơi bang chủ, bạn đọc có thể thấy trận chiến này luôn trong tình trạng căng như dây đàn và không một ai muốn mình là kẻ thua cuộc.

Đại Đường Võ Lâm VNG

Sau lời phát động của bang chủ, loạt người chơi giữa hai phe cánh nhanh chóng lao vào xả tất cả skill mình có. Dễ thấy, trong trò chơi này thì đôi khi sức mạnh không phải thứ quyết định tất cả. Mà mỗi người chơi cũng cần sự kết hợp ăn ý với chiến thuật của người dẫn đầu giúp cả phe có thể đi đến chiến thắng.

Đại Đường Võ Lâm VNG

Trong Chiến Trường PK trên, sau khi người chơi hy sinh vẫn sẽ được hồi sinh sau một khoảng thời gian. Tuy nhiên nếu không khôn khéo ra trận lại kịp thời điểm, quân số thì team bạn sẽ không tránh khỏi việc bị áp đảo từ đội hình đối thủ. Chiến thuật là yếu tố tối quan trọng trong các trận PVP tại Đại Đường Võ Lâm VNG.

Đại Đường Võ Lâm VNG

Theo lộ trình của NPH VNG, Đại Đường Võ Lâm VNG sẽ chính thức ra mắt phiên bản Alpha Test vào 11h11p ngày 20/12/2017. Toàn bộ các tính năng ingame đều có thể dễ dàng trải nghiệm trong bản test này. Tuy nhiên, phải đến 99% khả năng những dữ liệu của người chơi sẽ không được giữ lại một khi game Closed Beta.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ http://ddvl.talktv.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ddvl.talktv.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/ddvl.talktv.vn/

Kênh Youtube: http://bit.ly/ddvlyoutube