Cần chuẩn bị gì cho Alpha Test 3Q Chạy Ngay Đi vào ngày mai, 09/10?

Game nhập vai vui nhộn 3Q Chạy Ngay Đi của SohaGame sẽ tiến hành mở cửa Alpha Test vào ngày 09/10. Dưới đây là những điều bạn cần ghi nhớ.

Như chúng tôi đã thông tin, theo lịch trình NPH SohaGame công bố, 3Q Chạy Ngay Đi sẽ chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test ngày 09/10. Vào lúc 10 giờ sáng, game thủ Việt có thể vào trải nghiệm.

hgnbhnb Cần chuẩn bị gì cho Alpha Test 3Q Chạy Ngay Đi vào ngày mai, 09/10? 1

Trong những sản phẩm game ra mắt tháng 10, đây là game mobile sở hữu lối chơi độc, dị và vui nhất. 3Q Chạy Ngay Đi đã tạo điểm nhấn và khác biệt khi đưa gameplay huyền thoại của những tượng đài Zombie Tsunami, Jetpack Joyride hay Contra vào trò chơi này. Thời gian test đã đến rất gần, game thủ cần làm gì để chiến game tốt nhất?

  • Thiết bị chơi ổn

Thực tế, chơi game 3Q Chạy Ngay Đi không cần đến những chiếc máy đắt tiền bởi đây là game 2D khá nhẹ nhàng. Game chỉ có dung lượng vài trăm MB, cài đặt dễ dàng. Thiết bị chơi tầm trung, thấp (RAM 1GB) hoàn toàn có thể trải nghiệm được game RPG này. Như vậy, gần như tất cả game thủ có thể chơi game bởi hiện nay một chiếc máy như vậy hầu hết ai cũng sở hữu.

  • Tìm kiếm link tải game

hgnbhnb Cần chuẩn bị gì cho Alpha Test 3Q Chạy Ngay Đi vào ngày mai, 09/10? 2

Để chuẩn bị cho màn vào game 3Q Chạy Ngay Đi nhanh chóng, chúng tôi khuyên bạn nên tải game trước tại các kênh chính thống, nhanh chóng. Game thủ có thể cập nhật link tải trò chơi này trên fanpage chính thức của 3Q Chạy Ngay Đi  – SohaGame tại đây.

  • Săn giftcode 3Q Chạy Ngay Đi

hgnbhnb Cần chuẩn bị gì cho Alpha Test 3Q Chạy Ngay Đi vào ngày mai, 09/10? 3

Nhân sự kiện khai mở Alpha Test, nhà phát hành dành cho người chơi khá nhiều gói code “xịn sò” để giúp người chơi dễ dàng chơi game và khám phá đầy đủ tính năng. Điều này rất quan trọng để bạn biết và cảm nhận có gắn bó và quyết định chơi game này khi ra mắt chính thức hay không. Hiện nay, toàn bộ code game 3Q Chạy Ngay Đi đều được chia sẻ trên fanpage, group trò chơi này.

  • Gia nhập cộng đồng

Để cuộc trải nghiệm 3Q Chạy Ngay Đi đông vui, học hỏi nhiều kinh nghiệm chơi hay, bạn có thể vào group như trên, tham gia vào các bang hoặc lập những nhóm chat riêng, kết bạn để cùng chia sẻ về ngày ra mắt, những gì mình trải nghiệm. Đó là một điều thực sự tuyệt vời khi chơi game mobile này!

hgnbhnb Cần chuẩn bị gì cho Alpha Test 3Q Chạy Ngay Đi vào ngày mai, 09/10? 4

Xin nhắc lại, từ 10 giờ sáng ngày 09/10, 3Q Chạy Ngay Đi của NPH SohaGame sẽ khai mở Alpha Test, dự kiến thời gian kéo dài khoảng 4 ngày. Bạn đọc quan tâm hãy lưu ý những điều trên để trải nghiệm tốt nhất. Chúc bạn chơi game vui vẻ.

Fanpage: https://www.facebook.com/3qchayngaydi/