Game thủ cực hào hứng khi được chơi trước 3Q Chạy Ngay Đi - Game Mobile

Trước thềm ra mắt, nhà phát hành SphaGame đã mở buổi offline nho nhỏ nhằm kêu gọi cộng đồn. thử trải nghiệm tựa game mới 3Q Chạy Ngay Đi.

Theo đó, chương trình offline mini giới thiệu trò chơi 3Q Chạy Ngay Đi được SohaGame tổ chức vào chiều ngày 6/10 vừa qua tại trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa, Hà Nội. Không qui mô hoành tráng nhưng buổi họp mặt diễn ra ấm cúng và thân thiện như ngày hội giữa những người bạn. Game thủ và đại diện nhà phát hành trao đổi liên tục về các thông tin liên quan đến tựa game hot này.

Game thủ cực hào hứng khi được chơi trước 3Q Chạy Ngay Đi

Rất nhiều người chơi cảm thấy thú vị khi mình là những người đầu tiên cầm trên tay 3Q Chạy Ngay Đi và trải nghiệm. Họ thích thú từ kiểu chơi thú vị cho đến giao diện “kute” lạc lối của tựa game mới này. Gương mặt ai cũng nhoẻn cười thích thú báo hiệu đây chắc chắn là 1 thế giới vô cùng hài hước.

Game thủ cực hào hứng khi được chơi trước 3Q Chạy Ngay Đi

Không chỉ nam giới mà các cô gái, cũng như những em nhỏ có mặt tại đó cũng rất thích thú, họ chia sẻ rằng game cực kỳ dễ chơi với gameplay theo kiểu Endless Run, chạy hoài chạy mãi, chạy không ngừng nghỉ để đi đến mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ. Không chỉ cách chơi mà thao tác lại còn đơn giản hết mức, ai cũng có thể dễ dàng “lĩnh hội”.

Game thủ cực hào hứng khi được chơi trước 3Q Chạy Ngay Đi

Chẳng hẹn mà gặp, ai cũng đồng loạt có cùng cảm giác rằng trò chơi khiến họ gợi nhớ đến hàng loạt tựa game huyền thoại ngày xưa như: Mario nấm lùn, con chim đáng ghét Flappy Bird, Contra, Jetpack Joyride,…. Chính vì thế mà cảm tình ban đầu dành cho 3Q Chạy Ngay Đi cũng tăng nhiều 1 cách đáng kể.

Gọi tên 3 tựa game sẽ “oanh tạc” tuần này
Tuần thứ 2 của tháng 10 đã bắt đầu và đây cũng là lúc nhiều nhà phát hành chọn để tung các sản phẩm độc đáo khuấy động làng game Việt.

Cụ thể cách chơi là bạn sẽ được tự chiêu mộ và xây dựng cho mình đội hình các tướng Tam Quốc để bắt đầu cuộc chạy đua không ngừng nghỉ. Để giúp đa dạng hóa cách chơi của mỗi game thủ, từng nhân vật trong game sẽ sở hữu nhiều kỹ năng độc, lạ riêng biệt. Mỗi nhân vật sở hữu nhiều đòn đánh khác nhau và qua đó, chính cách mà người chơi kết hợp từng nhân vật sẽ tạo ra đội hình combo chuẩn nhất.

Game thủ cực hào hứng khi được chơi trước 3Q Chạy Ngay Đi

Nhìn chung, tại buổi offline bất kể ai cũng cảm thấy thú vị khi được tận tay điều khiển nhân vật cũng như nguyên đội hình “chạy” 1 cách bất chấp trong thế giới này. Cộng đồng không ngừng nài nỉ nhà phát hành sớm ra game để họ khỏi phải chờ đợi thêm.

Game thủ cực hào hứng khi được chơi trước 3Q Chạy Ngay Đi

Hiện tại, 3Q Chạy Ngay Đi gần như đã hoàn thành hết tất cả các khâu cho việc mở cửa. Chỉ cần đợi đến ngày lành tháng tốt 9/10 là “oanh tạc” khắp nơi ngay lập tức. Hãy chú ý theo dõi thêm để chiến game ngay lập tức nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/3qchayngaydi