Cán mốc nửa triệu tài khoản đăng ký, Thiên Kiếm Mobile trở thành game MMORPG ăn khách hàng đầu trong quý III

Mặc dù mới chỉ chính thức đi vào hoạt động trong thời gian chưa lâu nhưng Thiên Kiếm Mobile đã gặt hái được vô số thành công mà nhiều tựa game khác nhìn vào “chỉ biết ao ước”.

Ngoài việc công phá các bảng xếp hạng Android, iOS thì mới đây, Thiên Kiếm Mobile đã chính thức cán mốc nửa triệu tài khoản đăng ký, đưa tựa game PK không chiến này vào danh sách game ăn khách hàng đầu trong quý III tại Việt Nam. Điều đáng nói hơn, đó là Thiên Kiếm Mobile sở hữu một cộng đồng game thủ không chỉ lớn mạnh mà còn vô cùng đoàn kết, vui vẻ.

Sự bùng nổ của Thiên Kiếm Mobile dường như đã được dự đoán trước với con số hơn 90.000 tài khoản đăng ký chỉ sau 2 giờ đồng hồ ra mắt vào ngày 21/08 vừa qua và chỉ mất 3 tuần để chạm tới mốc nửa triệu. Với gameplay được dung hòa giữa tiên hiệp và kiếm hiệp độc đáo, Thiên Kiếm Mobile có khả năng làm hài lòng cả những game thủ khó tính nhất.

Thiên Kiếm Mobile được dự đoán sẽ vô cùng bùng nổ - và quả thật vậy!

Có thể nói game Thiên Kiếm Mobile đã khắc họa nên một thế giới tiên hiệp vô cùng thơ mộng. Tính năng PK trên không vô cùng khốc liệt lấy lòng được những game thủ ưa thích so tài - đọ kỹ năng. Ngoài khung cảnh, tạo hình nhân vật hay tính năng PK trên không mang hơi hướng tiên hiệp thì gameplay của Thiên Kiếm Mobile phần lớn xoay quanh yếu tố kiếm hiệp: Train quái, cày cấp, chiến boss săn đồ hiếm, thăng tiến võ học, hay hệ thống giao dịch tự do…

Không chỉ xuất sắc ở khía cạnh ingame, các hoạt động outgame hay các event do các admin Thiên Kiếm Mobile cũng vô cùng hấp dẫn, ý nghĩa. Điển hình như sự kiện Điểm danh Trung Thu đang diễn ra ở group chính thức của Thiên Kiếm Mobile cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng game thủ, không chỉ bởi “cứ tham gia event là có quà” mà còn là bởi đây là một hoạt động ý nghĩa, giúp gắn kết người chơi hơn.

Hoạt động dịp Trung Thu đang diễn ra vô cùng náo nhiệt trong cộng đồng Thiên Kiếm Mobile

Nếu đang tìm kiếm một tựa game nhập vai PK hấp dẫn hay cộng đồng đông vui, thì bạn đã tìm thấy rồi đó. Thiên Kiếm Mobile tự hào sở hữu hệ thống PK không chiến độc nhất, cũng như cộng đồng đông vui, đoàn kết hàng đầu làng game Việt. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Thiên Kiếm Mobile ngay tại: https://thienkiem.vn/pr

Fanpage: https://www.facebook.com/thienkiem.funtap/

Group: https://www.facebook.com/groups/thienkiemmobile