Cán nát Zombie với game đua xe bắn súng độc nhất Mobile

Dead Venture là một tựa game hành động cực độc lấy chủ đề Zombie, cho game thủ lái xe cán banh xác lũ thây ma khát máu.

Những tựa game lấy chủ đề Zombie chưa bao giờ thiếu trong làng game, kể từ phong cách thế giới mở như Dead Rising cho đến bắn súng góc nhìn thứ nhất như Killing Floor hay Left 4 Dead. Dù số chúng đều là những cái tên nổi tiếng nhưng hầu hết chỉ lấy chung một hình ảnh Zombie làm nền: đó là các sinh vật mang thân xác thối rữa và máu me, với bên trong là cơn đói điên cuồng không thể kiểm soát. Trái ngược với điều ấy vẫn có những tựa game muốn biến Zombie thành một hình ảnh đối lập hoàn toàn, mang màu sắc vui vẻ thay vì cố gắng hù dọa người chơi. Dead Venture - tân binh Mobile đang chuẩn bị chào sân làng game thế giới, chính là ví dụ điển hình trong số đó.

Trailer game Dead Venture.

Như các bạn đã thấy, Dead Venture không phải là một tựa game mang phong cách tả thực mà thay vào đó là một khung cảnh màu sắc với bầu không khí hết sức thoải mái. Những con đường, những hàng cây, những khu nhà hay thậm chí là đàn đàn Zombie khát máu, tất cả đều khoác lên mình lớp áo hoạt hình đầy tinh nghịch và vui vẻ.

Nhưng đừng vì thế mà xem nhẹ sự sôi động và kịch tính của Dead Venture. Người chơi trong game với khả năng điều khiển con xế độ vũ khí, sẽ phải làm mọi thứ để sống sót qua cả cơn lũ thây ma bủa vây mọi phía trong màn chơi. Kết hợp kỹ năng lèo lái chiếc xe và giữ nòng súng liên tục nhả đạn về phía đàn đàn quái vật, bạn sẽ mở ra khe cửa hẹp để về tới đích an toàn.

Từ đây game cung cấp cho người chơi những công cụ khác nhau để có thể cầm cự trước cơn bão Zombie. Đầu tiên chính là khả năng độ vũ khí, cho phép chiếc xe của bạn có thể trang bị đủ chủng loại khí tài trải dài từ súng máy, đại bác cho đến súng phóng điện. Mỗi loại sẽ có một đặc tính khác nhau, như súng máy có tốc độ nhả đạn nhanh nhưng sát thương kém, đại bác mạnh nhưng bắn chậm, trong khi súng phóng điện có thể xử nhiều kẻ địch cùng lúc..

Dead Venture bên cạnh đó còn giới thiệu tới các chế độ chơi khác nhau, giúp trải nghiệm của người chơi luôn được làm mới. Ở đó bạn có thể phải dọn dẹp một khu vực nào đó, kiếm tìm các loại nhu yếu phẩm nhất định, hay phải gồng mình bảo vệ đoàn xe đi qua đàn Zombie an toàn.. Mỗi khi thực hiện thành công một thử thách hay nhiệm vụ được giao phó, người chơi sẽ có thêm khoản tiền kha khá để nâng cấp chiếc xe và hệ thống vũ khí của mình.

Dead Venture hiện đã phát hành trên cả Android và iOS, sẵn sàng cho bạn đọc tải game miễn phí trực tiếp tại đây: Androidhttps://play.google.com/store/apps/details?id=com.dogbytegames.deadventure&hl=en'iOShttps://itunes.apple.com/vn/app/dead-venture/id1107880005?mt=8