Căng! Warcraft Mobile ấn định ngày ra mắt, ngay đầu tháng 5 sẽ có chính thức kích nổ "bom tấn"

Tiếp nối Diablo Immortal, một tượng đài khác của làng game thế giới là Warcraft sẽ xác nhận ngày ra mắt trên nền tảng di động.

Mới đây, Blizzard đã ấn định ngày giờ để công bố tựa game di động lớn tiếp theo của mình, không phải cái tên nào khác, đó chính là Warcraft Mobile. Mới đây, Blizzard đã có kế hoạch đầu tiên để khiến cộng đồng game thủ thế giới ngỡ ngàng với tựa game được mong chờ từ rất lâu, nằm trong vũ trụ Warcraft.

Căng! Warcraft Mobile ấn định ngày ra mắt, ngay đầu tháng 5 sẽ có chính thức kích nổ bom tấn - Ảnh 1.

Thông báo này sẽ được công bố rộng rãi vào thứ hai, ngày 3/5 lúc 10h sáng theo giờ Thái Bình Dương, tức là sẽ đúng 0h ngày 4/5 theo giờ Việt Nam. Thông tin sẽ được cập nhật tại địa chỉ trang Reveal.blizzard.com. Ngoài thông tin này, Blizzard tiếp tục giữ kín toàn bộ thông tin về bom tấn của mình.

Mới đây, Blizzard cũng đã xác nhận ngày phát hành chính thức của Diablo Immortal vào ngày 2/6 sắp tới cũng như phiên bản Open Beta cho nền tảng PC. Trước đó, Blizzard đã tiết lộ rằng họ đang phát triển một tựa game di động lấy bối cảnh vũ trụ Warcraft. “Ngoài World of Warcraft và Hearthstone, chúng tôi đang chuẩn bị đưa trò chơi đầu tiên trong Warcraft Universe được thiết kế cho thiết bị di động đến tay bạn. Chúng tôi sẽ cho bạn biết thêm về trò chơi này vào tháng Năm.”

Căng! Warcraft Mobile ấn định ngày ra mắt, ngay đầu tháng 5 sẽ có chính thức kích nổ bom tấn - Ảnh 2.

Đây không phải là lần đầu tiên World of Warcraft Mobile được nhắc tới. Trước đó vào đầu năm 2021, đã có thông tin “phong phanh” về một tựa game di động sẽ được Blizzard tung ra để tận dụng mảnh đất di động màu mỡ. Thậm chí, đã có hẳn một trang đăng ký trước về World of Warcraft Mobile trên TapTap. Đến bây giờ thì chính chủ mới lên tiếng xác nhận.

http://kenhtingame.com/cang-warcraft-mobile-an-dinh-ngay-ra-mat-ngay-dau-thang-5-se-co-chinh-thuc-kich-no-bom-tan-20220430173721112.chn