Cập nhật mới xong, không ại nghĩ PUBG Mobile 1.0 lại đẹp đến ngỡ ngàng như thế, chẳng hề kém cạnh bản PC

Game thủ cực kỳ phấn khích với việc làm mới bản đồ trong bản mới PUBG Mobile 1.0 mà Tencent phát triển. PUBG Mobile phiên bản mới cho iOS còn đẹp một cách lộng lẫy hơn nữa...

Như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc, PUBG Mobile Timi đã cập nhật lên phiên bản từ 0.8.6 lên 1.0 (chứ không phải 0.9.0). Với bản mới này, không quá khi nói rằng trò chơi sinh tồn mobile của Tencent đã lột xác một cách ngoạn mục cả nội dung và hình thức. Những lưu ý quan trọng trong bản mới này sẽ giúp bạn chơi tốt hơn.

PUBG Mobile Timi chính thức cập nhật bản mới 1.0 từ ngày 27/7

Bên cạnh rất nhiều nội dung cập nhật mới trong PUBG Mobile 1.0 lần này, phương diện hình thức game đáng chú ý nhất chính là việc thay đổi chất lượng hình ảnh bản đồ game. Hiện tại Timi chưa thay đổi toàn bộ những bản đồ đã có trong game mà chỉ tập trung tái tạo hình ảnh map Erangel mà thôi.

Game thủ chơi PUBG Mobile Timi sẽ thấy một chất lượng hoàn toàn khác từ màu sắc, hình ảnh đến độ sắc nét, chân thực của bản đồ. Game vốn ban đầu được thiết kế trên nền tảng Ureal Engine 4 đã rất chân thực, sống động rồi nay một lần nữa được "tân trang" khiến trò chơi như được "lột xác" hoàn hảo.

Cải tiến chất lượng đồ họa là một trong những nội dung cập nhật của PUBG Mobile 1.0

Nhiều gamer chơi PUBG Mobile 1.0 trên nền tảng iOS (vốn ra muộn hơn vì lỗi kỹ thuật) song thấy hình ảnh đẹp mắt, sinh động hơn so với bản trên Android. Thực tế, PUBG Mobile iOS và Android tương đương nhau, cùng một cách thiết kế. Có lẽ việc bạn sử dụng máy nào chơi game, chơi trên thiết bị nào sẽ mang đến cảm giác và cảm nhận khác đó.

Hình ảnh mới ingame PUBG Mobile Timi thực sự rất sinh động và chân thực

Tựu trung lại, PUBG Mobile do Timi phát triển lần này quả thực phần nội dung game có nhiều tranh cãi, ý kiến trái chiều nhưng phần hình ảnh có lẽ game thủ thực sự hài lòng và dành sự tán thưởng cho đội ngũ sản xuất. Trong thời gian tới hi vọng chúng ta sẽ thấy nhiều đổi mới hơn nữa sau bản 1.0 này.

Lưu ý: Những hình ảnh phía trên không hề qua chỉnh sửa