Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 2)

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tiếp tục điểm danh các vũ khí ẩn hot trong CF Legends mà game thủ có thể nhận được qua hộp quà Thanos.

MP5K A4

img_8849 Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 2) 1

img_8854 Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 2) 2

Nếu bạn từng “kết” khẩu súng này khi chơi Trùm vũ khí nhưng không biết kiếm đâu ra thì Hộp quà Thanos có thể sẽ giúp bạn tọa ý – là phiên bản thu gọn của MP5, MP5K A4 có băng đạn lớn hơn và tay cầm trước giúp tăng sự ổn định của súng, đồng thời vẫn giữ nguyên độ chính xác cao, giật thấp và xả đạn nhanh, trọng lượng nhẹ.

M249 Minimi

img_8853 Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 2) 3

img_8858 Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 2) 4

Bạn hẳn đã biết đến khẩu súng này khi chơi Trốn Tìm (vũ khí mặc định của phe Tìm khi còn 30s cuối) – bản Gold đã khá phổ biến trong chế độ AI và là quà tặng một số cấp VIP, thế còn bản gốc? Dĩ nhiên là vũ khí ẩn và chỉ có thể có được qua hộp quà Thanos rồi. Tuy không có tiếng súng riêng như Đột Kích mà xài chung với bản SPW nhưng Minimi vẫn rất khỏe, sấy nhanh tuy giật hơi cao và thay đạn chậm. Bạn có thể đổi súng này lấy Minimi SPW nếu thích bản nâng cấp hơn.

M60

img_8852 Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 2) 5

img_8857 Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 2) 6

Thuộc dòng vũ khí cơ bản nhưng không rõ vì lý do gì mà M60 lại trở thành vũ khí ẩn – đây là phiên bản gốc của M60-Gold và M60-Infection, hỏa lực tốt nhưng hơi giật, thay đạn chậm hơn RPK. Tuy thế, nếu biết căn headshot thì khẩu súng này rất nguy hiểm do tầm bắn hiệu quả của nó rất cao.

SVD Dragunov

img_8827 Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 2) 7

img_8843 Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 2) 8

Là một trong những khẩu súng tỉa bán tự động hiếm hoi của CF Legends, Dragonuv có hỏa lực tốt, đủ sức kết liễu đối thủ trong 1 viên đạn nếu ngắm bắn chuẩn xác vào bụng hoặc đầu, ngoài ra thì bạn có thể bắn 2-3 viên liên tục rất nhanh, đối phó với nhiều đối thủ cùng lúc rất ổn. Súng có thể bắn không cần ngắm trong chế độ AI, dành cho các bạn thích thử thách mà không có MSG90-Beast.

Walther WA2000

img_8828 Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 2) 9

img_8847 Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần 2) 10

Khẩu súng này đã xuất hiện trong shop clan khá lâu nhưng đến nay vẫn chưa có bản vĩnh viễn – may thay qua hộp quà Thanos, bạn có thể rinh về kho siêu sniper này vĩnh viễn tương đối dễ dàng. Băng đạn 6 viên bé hơn Dragunov, nhưng WA2000 có hỏa lực tốt hơn hẳn nên xác suất tiêu diệt bằng 1 viên đạn cao hơn.

(Còn tiếp)

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv