Captain Tsubasa Zero đã cho phép người chơi download và trải nghiệm

Tựa game bóng đá trên nền tảng di động là Captain Tsubasa Zero đã mở cửa ngày hôm nay 18/10.

Với tuổi thơ của những thế hệ 8x 9x thì cái tên Tsubasa sẽ khiến bạn nhớ lại một thời kì hoàng kim của những bộ truyện tranh về nhân vật này liên quan đến bóng đá. Có thể nói Tsubasa và Itto (Jindo) là 2 cái tên được lòng rất nhiều fan manga tại thị trường Việt Nam.

ctz1 Captain Tsubasa Zero đã cho phép người chơi download và trải nghiệm 1

Và ngày hôm nay 18/10, NPH GMP GP,Inc đến từ Nhật Bản đã chính thức mở cửa tựa game mobile giả lập bóng mang thương hiệu Tsubasa tới với người chơi với tên gọi Captain Tsubasa Zero. Đây là một trò chơi giả lập bóng đá 3D theo thời gian thực, tất cả các trận đấu sẽ được chạy hoàn toàn tự động, nhiệm vụ của người chơi là sẽ quyết định các tình huống như sử dụng skill để sút hay cản phá. Một điểm đáng tiếc là dù game cho phép bạn được trải nghiệm quãng thời gian niên thiếu của Tsubasa Osara nhưng đây cũng chính là nhân vật duy nhất bạn có thể điều khiển.

ctz3 Captain Tsubasa Zero đã cho phép người chơi download và trải nghiệm 2ctz4 Captain Tsubasa Zero đã cho phép người chơi download và trải nghiệm 3ctz5 Captain Tsubasa Zero đã cho phép người chơi download và trải nghiệm 4

Hiện tại, trò chơi mới chỉ phát hành ở duy nhất khu vực Nhật Bản và chưa có ý định sẽ tiến công ra thị trường quốc tế. Vậy nên trở ngại cho việc trải nghiệm game là bạn sẽ cần một chút vốn tiếng Nhật đủ để hiểu các chức năng cũng như cần nắm được cách download game. Với iOS, bạn sẽ cần 1 tài khoản Appstore tại Nhật, còn với Android thì có thể fake IP để download trực tiếp từ Google Play hay download từ một chợ ứng dụng bên thứ 3 như QooApp hay APK Pure.

.

Trang chủ: https://tsubasa-zero.com/

Download game

iOS: https://itunes.apple.com/jp/app/tsubasa/id1369857895

Android (GG Play): https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.gamepot.tsubasa

Android (QooApp): https://apps.qoo-app.com/en/app/6196