Capybara Go – Game phiêu lưu roguelike hoàn hảo cho người hâm mộ Capybara

Capybara Go là game mới của Habby Games, lấy cảm hứng từ một loài gặm nhấm khổng lồ đang rất được giới trẻ yêu thích hiện nay.

Capybara, còn được gọi là chuột lang nước đã trở thành hiện tượng của giới trẻ vì bất cứ ai nhìn thấy chúng cũng sẽ tan chảy bởi vẻ ngoài đáng yêu, có phần ngốc nghếch. Tuy to lớn, Capybara lại sở hữu tính cách ôn hòa, hiền lành và rất thích tương tác với con người. Capybara không chỉ khuấy đảo mạng xã hội mà còn nhanh chóng đổ bộ vào thực tế với những mẫu thú bông siêu đáng yêu, trở thành những mặt hàng bán chạy nhất.

Nắm bắt xu hướng Capybara, Habby Games đã tạo ra tựa game phiêu lưu roguelike mà nhân vật chính là loài gặm nhấm khổng lồ này. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem, Capybara Go! với những sinh vật đáng yêu này, có đủ để thu hút người chơi?

Đầu tiên, thông qua những hình ảnh chụp màn hình game Capybara Go!, người chơi có thể thấy rằng đây không phải chỉ đơn giản là một game sưu tập thú cưng. Lối chơi của game mở ra một cuộc phiêu lưu roguelike dựa trên các đoạn văn bản câu chuyện, tình huống. Đồ họa đáng yêu với màu sắc tươi sáng và tạo hình các nhân vật đều rất đáng yêu khiến người chơi có cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Game Capybara Go được thiết kế theo phong cách màn hình dọc, theo như chia sẻ, game sẽ mang đến những nội dung hấp dẫn, trong đó rất được mong đợi là tuyến cốt truyện chính Chaotic Capybara. Mặc dù vẫn chưa biết rõ câu chuyện đó được thể hiện như thế nào nhưng cuộc hành trình sẽ tạo cơ hội cho người chơi tạo mối quan hệ thân thiết với nhân vật chính Capybara và cùng nhau khám phá những vùng đất hoang dã bí ẩn.

Theo đó, người chơi sẽ được trải qua một chuyến phiêu lưu mạo hiểm cùng chinh phục những thử thách trong thế giới hoang dã. Ở đó, ngoài việc đồng hành cùng nhân vật chính, người chơi còn có thể kết bạn với những loài động vật khác, đồng thời cùng nhau thành lập liên minh cùng nhau đối mặt với vô vàn nguy hiểm đang chờ phía trước.

Capybara Go hiện mới chỉ mở giai đoạn đăng ký trước trên Android và IOS. Dù chưa có nhiều thông tin nhưng tựa game hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo.

Tải game cho AndroidIOS