Card đồ họa khan hàng, CĐM chia sẻ ầm ầm hình ảnh người dùng “có dấu vết lạ ở bụng” vì mức giá VGA quá đắt?

Với tình hình hiện tại thì có lẽ người dùng sẽ tiếp tục phải đợi rất lâu nữa thì mức giá VGA mới trở về mức “chấp nhận được”.

Tính đến thời điểm hiện tại, giá Card đồ họa tại thị trường Việt Nam vẫn rất “trên trời”. Thậm chí người dùng còn không có hàng mà mua, thậm chí đã chấp nhận mức giá rất cao từ phía nhà phân phối. Thực trạng VGA hiện tại có thể nói là vừa đắt vừa hiếm, kể cả có tiền thì nhiều lúc người dùng cũng không thể thỏa mãn được niềm đam mê của mình.

Tình trạng này, theo dự đoán thì có lẽ phải thêm một thời gian rất dài nữa, khi mà thị trường tiền ảo không còn quá nóng như hiện tại thì lúc đó nguồn hàng và giá của VGA mới có thể quay trở lại ngưỡng “chấp nhận được”. Chính vì độ đắt và độ khan hàng của card đồ họa mà mới đây, người dùng mạng xã hội Facebook đã ầm ầm chia sẻ hình ảnh của một người được cho là đã bất chấp tất cả để theo đuổi đam mê.

Card đồ họa khan hàng, CĐM chia sẻ ầm ầm hình ảnh người dùng “có dấu vết lạ ở bụng” vì mức giá VGA quá đắt? - Ảnh 1.

Cụ thể, trên một group về buôn bán Card đồ họa tại Việt Nam, rất nhiều người đã phải chú ý tới hình ảnh của một người dùng “có dấu vết lạ ở bụng” đã thỏa mãn được niềm mơ ước là sở hữu một chiếc VGA ở thời điểm hiện tại. Rất nhiều bình luận tranh cãi xem vết mổ ở bụng này là gì và liệu nó có liên quan đến chiếc VGA mà người này đang cầm trên tay hay không?

Card đồ họa khan hàng, CĐM chia sẻ ầm ầm hình ảnh người dùng “có dấu vết lạ ở bụng” vì mức giá VGA quá đắt? - Ảnh 2.

Tất nhiên, mọi thứ chỉ là suy đoán và thuyết âm mưu nhưng rất có thể, đây là một chiêu marketing khá thú vị được sáng tạo ra để quảng bá cho cửa hàng bán linh kiện điện tử này. Còn thực hư ra sao thì có lẽ chỉ có những người trong ảnh mới biết được mà thôi.