Gần 2 năm sau khi ngừng phát hành tại Việt Nam, cộng đồng fan cứng Super Cells vẫn hoạt động sôi nổi và nhiệt huyết

Đã gần 2 năm kể từ khi chính thức rút những “tác phẩm” của mình khỏi thị trường Việt Nam, tuy vậy, cộng đồng những người hâm mộ Super Cells vẫn đang hoạt động sôi nổi và có được sự tương tác mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chắc hẳn, những tựa game đình đám như Clash of Clans, Clash Royale, Hay Day… vốn đã rất quen thuộc với nhiều thế hệ game thủ từ trước tới nay. Tuy vậy, gần 2 năm trước, nhà phát hành Super Cells đã chính thức tuyên bố rút những tựa game đình đám này ra khỏi thị trường game Việt. 

Kể từ đó, cả hai nền tảng Mobile là iOS và Android đều không có hiển thị những cái tên quen thuộc này. Thay vào đó, game thủ sẽ phải dùng phần mềm thứ 3 hoặc chuyển đổi ID Apple sang tài khoản nước ngoài nếu muốn tải xuống hoặc nâng cấp những bản cập nhật mới nhất trong thời điểm hiện tại. 

Gần 2 năm sau khi ngừng phát hành tại Việt Nam, cộng đồng fan cứng Super Cells vẫn hoạt động sôi nổi và nhiệt huyết - Ảnh 1.

Super Cells nổi tiếng với loạt tựa game đình đám một thời!

Tuy vậy, việc biến mất khỏi thị trường game Việt không khiến các game thủ nước nhà từ bỏ hay tìm kiếm những lựa chọn khác. Hiện tại, vẫn có vô số những cộng đồng, hội, nhóm... hoạt động sôi nổi và liên tục bàn tán các chiến thuật thú vị của các tựa game như Clash Royale, Clash of Clans… 

Không chỉ để duy trì máy hệ máy chủ cũ, những nhóm này còn tiếp tục phát triển và tìm cách khôi phục lại sức hút nóng bỏng từ những tựa game đình đám này nhằm chào đón sự trở lại của Super Cells tại thị trường Việt Nam trong tương lai.

Gần 2 năm sau khi ngừng phát hành tại Việt Nam, cộng đồng fan cứng Super Cells vẫn hoạt động sôi nổi và nhiệt huyết - Ảnh 2.

Cộng đồng Clash of Clan với 121.000 thành viên vẫn luôn cập nhật những tin tức mới nhất về tựa game đình đám này.

Cộng đồng Clash of Clan với 121.000 thành viên vẫn luôn cập nhật những tin tức mới nhất về tựa game đình đám này.

Gần 2 năm sau khi ngừng phát hành tại Việt Nam, cộng đồng fan cứng Super Cells vẫn hoạt động sôi nổi và nhiệt huyết - Ảnh 3.

Tương tự, tựa game “sinh sau đẻ muộn” Clash Royale cũng thu hút được hơn 8k thành viên đông đảo.

Tại đây, các thành viên luôn tỏ ra hăng hái và cùng bày tỏ những trải nghiệm khó quên khi thử sức với những tựa game. Không chỉ chia sẻ Gameplay, khoe thành tích cá nhân, những đội hình độc đáo,... đây cũng là môi trường tuyệt vời để tìm kiếm đồng đội, bang, nhóm… cũng như trao đổi, mua bán những vật phẩm quý hiếm theo sở thích.

Gần 2 năm sau khi ngừng phát hành tại Việt Nam, cộng đồng fan cứng Super Cells vẫn hoạt động sôi nổi và nhiệt huyết - Ảnh 4.

Rất nhiều những bài chia sẻ nhận được lượt tương tác mạnh mẽ từ trên các trang MXH!

Gần 2 năm sau khi ngừng phát hành tại Việt Nam, cộng đồng fan cứng Super Cells vẫn hoạt động sôi nổi và nhiệt huyết - Ảnh 5.

Thậm chí, có những kênh YouTube hàng đầu vẫn thường xuyên sáng tạo những content về những tựa game của Super Cells.

Có thể thấy, dù độ phổ biến đã không còn như trước bởi game thủ không thể dễ dàng tải về nhưng sức hút mà các tựa game thú vị này đã gây dựng được với thế hệ game thủ đi trước vẫn vô cùng mạnh mẽ và tồn tại cho tới ngày hôm nay. 

Bên cạnh đó, trước những động thái sắp tới từ hãng game Super Cells, hãy cùng đón chờ ngày trở lại của nhà phát hành thú vị này trong một tương lai không xa. Hy vọng rằng, những nhóm cộng đồng như hiện tại sẽ vẫn còn tồn tại và tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa!