Cardboard Clash – Battle Royale phong cách hoạt hình siêu nhộn đến từ NetEase

Cardboard Clash được thiết kế theo phong cách hoạt hình vui nhộn nhưng lại nắm bắt được điểm chính yếu tạo thành sự hấp dẫn của thể loại Battle Royale.

NetEase gần đây đã công bố ra mắt Cardboard Clash – một game battle royale di động mới của họ. Tuy vậy mới chỉ phiên bản iOS ra mắt mà thôi còn bản Android chuẩn bị được ra mắt vào trên Google Play ngày 28 tháng 2 tới, Cardboard Clash mang đến sự thay đổi rõ rệt về phong cách nghệ thuật so với các tựa game sinh tồn khác khi được thực hiện dưới dạng hoạt hình dễ thương, tươi mới.

Phong cách nghệ thuật của Cardboard Clash rất nhiều màu sắc thú vị, người chơi có thể tạo thành một nhân vật của riêng mình bằng cách sử dụng tất cả các chi tiết mà game cung cấp sau đó kết hợp chúng lại theo ý muốn. Ngoài việc loot các loại súng thông thường ra, người chơi sau khi hạ gục địch thủ sẽ nhận được những nâng cấp dưới dạng máu, sức tấn công, giáp để bạn có thể tùy biến cách chơi của mình từ phong cách tấn công hay phòng thủ.

Game được thiết kế với góc nhìn thứ 3 từ trên xuống , với các vật thể và địa hình có thể phá hủy được, Cardboard Clash có các trận đấu có nhịp độ nhanh hơn nhiều và khiến người chơi phải liên tục va chạm với nhau để sống sót. Bên cạnh đó đồ loot cũng khá đa dạng từ những món trang bị hỗ trợ quen thuộc như thiết bị tốc biến, trụ súng máy cơ động cho đến những món kỳ dị như trái sầu riêng để ném vào mặt đối phương.

Bộ phìm điều khiển trên màn hình được thiết kế gọn gàng mang lại khả năng điều khiển nhân vật chính xác và nhạy bén hơn. Sự kết hợp của nhiều vũ khí và kỹ năng khác biệt cho phép người thoải mái thử nghiệm các phong cách chơi khác nhau có thể và để bạn tạo thành một nhân vật độc nhất của riêng mình.

Cardboard Clash là một tựa game thú vị, cho phép bạn an tâm giải trí mà không lo sợ tốn quá nhiều thời gian. Hãy tải game về thử nghiệm bằng đường dẫn bên dưới.

Tải game : iOS(US)