Mẹo chơi Zombie PUBG Mobile giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi kinh dị

Chế độ Zombie không phải mới nhưng không phải ai cũng thích và chơi được, ngay cả với game PUBG Mobile.

Thạm gia chơi chế độ zombie mới trong PUBG Mobile, game thủ được cung cấp một vài vũ khí đặc biệt để giúp tiêu diệt zombie dễ dàng. Ngoài ra, có một số thủ thuật/mẹo mà bạn có thể sử dụng để chiến thắng các trận đấu trong chế độ zombie người chơi nên áp dụng để có chiến thắng dễ dàng hơn.

Chế độ zombie đã xuất hiện trong game được gần vài ngày. Tencent đang tích cực phát triển chế độ mới và đang quảng bá chế độ mới trên phương tiện truyền thông xã hội. Chế độ zombie là kết quả của sự hợp tác với RE Games nhân dịp kỷ niệm phát hành Resident Evil 2 - một game kinh dị nổi tiếng. Chế độ mới như là một phần của bản cập nhật và người dùng cần tải xuống từ Google PlayStore và Apple AppStore.

Chế độ zombie mới yêu cầu người chơi PUBG Mobile các kỹ năng battle royale để tiêu diệt zombie và chiến thắng trận đấu. Trận đấu chế độ zombie diễn ra trong hai đêm và một ngày, trong đó zombie liên tục xuất hiện với tần suất khác nhau. Trong khi nhiều người chơi có thể sử dụng các kỹ năng của họ để chiến thắng trong các trận đấu. Nhà phát triển cũng đã cung cấp hai vũ khí mới để giúp người chơi thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt zombie.

Bom Zombie

Trong khi thu thập các chiến lợi phẩm trong chế độ zombie, hãy tìm kiếm bom zombie. Bạn có thể sử dụng vào ban đêm khi bạn hoặc đội bị bao vây bởi bầy zombie. Bom zombie sẽ gây sát thương cho zombie và hoàn toàn không gây hại cho người chơi.

Vắc xin Zombie

Cho dù bạn có thể giỏi bắn đến mức nào, cuối cùng bạn vẫn có thể bị lây nhiễm. Zombie tiếp tục tấn công trong đêm và có khả năng bạn sẽ mất rmạng. Nếu bạn sử dụng vắc xin zombie, bạn sẽ lành nhanh hơn. Điều này sẽ giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng và quay trở lại.

Mẹo vượt qua nỗi sợ hãi zombie

+ Chơi theo team: Mặc dù có thể phiêu lưu một mình trong trò chơi nhưng nên chơi với một đội. Bạn cần biết một đội hình có thể hỗ trợ bạn trong khi bạn đang bận bắn những người chơi và zombie khác, có thể cover khi bạn tấn công.

+ Sử dụng xe: Bạn có thể thường thấy thây ma bò trong nhà nếu chúng tìm ra vị trí của bạn. Một mẹo đơn giản là đỗ xe gần cửa và chặn nó trong khi bạn đang bắn từ cửa sổ. Zombie chỉ có thể đi qua cửa mà thôi.

+ Tiêu diệt boss: Giết các trùm zombie khổng lồ sẽ cho bạn chiến lợi phẩm lớn hơn. Những con trùm sinh ra những cái thùng với vũ khí đặc biệt có thể giúp bạn có được lợi thế cho đợt tấn công.