Case 2: Animatronics Horror mở đăng ký sớm cho Android

Sau thành công trên PC, CASE 2: Animatronics Horror chính thức mang bầu không khí kinh dị của máy móc lên thị trường game mobile

Khi nhắc đến dòng game kinh dị sinh tồn kết hợp hành động lén lút, người ta nhớ ngay đến Five Nights at Freddy’sThương hiệu game kinh dị đình đám này đã trở thành nguồn cảm hứng cho một số trò chơi về sau. Một trong số đó là Case: Animatronics, một tựa game kinh dị cũng dựa vào lũ robot mô hình. Sau thành công trên PC, game đã có phiên bản trên điện thoại di động. Và nay, Case 2: Animatronics Horror đã chính thức được hé lộ.

Giới thiệu về Case: Animatronics

Case: Animatronics là tựa game kinh dị kết hợp hành động bí mật ra mắt năm 2016. Game do Walnut LLC phát triển và phát hành. Bối cảnh trò chơi diễn ra ở một đồn cảnh sát. Người chơi vào vai John Bishop, viên cảnh sát bị kẹt lại trong tòa nhà trụ sở. Anh phải tìm cách thoát ra ngoài, trong lúc trốn tránh sự truy đuổi của những con robot.

Thành công của Case: Animatronics trên Steam đã giúp tựa game này đặt chân lên thế giới game mobile. Được port bởi OOO VALNAT, tính đến nay game đã có hơn 10 triệu lượt tải. Phần tiếp theo của nó mang tên CASE 2: Animatronics Horror cũng sẽ ra mắt trên Android. Game hiện đã cho người hâm mộ đăng kí trước.

Có gì trong Case 2: Animatronics Horror?

Được biết, Case 2: Animatronics Horror cũng sẽ tiếp tục lối chơi hành động bí mật kết hợp góc nhìn thứ nhất. Lần này, game thủ vào vai Jack Bishop, anh trai của nhân vật John trước đó. Đặc biệt, game lấy bối cảnh hai năm trước các sự kiện ở sở cảnh sát của phần đầu tiên. Con gái của Jack là Emily đã bị bắt cóc, và dường như kẻ bắt cóc cũng là người chế tạo ra những con Animatronic.

Với phiên bản PC, Case 2: Animatronics Horror còn có cả chế độ Multiplayer. Khi đó game sẽ chơi theo hình thức thi đấu bất đối xứng. Một bên là ba con người cố gắng sống sót trước một con Animatronic. Màn đấu sẽ kết thúc khi mọi người thoát khỏi nơi bị giam cầm, bị Animatronic giết, hoặc hết giờ. Tuy vậy, chế độ multiplayer hiện tại không được đánh giá cao trên Steam. Phiên bản di động có lẽ sẽ không đi kèm chế độ này.

Đặt chân lên mobile, Case 2: Animatronics Horror có thể sẽ giữ lại những tinh túy của phiên bản PC. Người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ vào việc cố gắng giải đố bằng chiếc Tablet. Bên cạnh đó là phải thường xuyên trốn tránh lũ Animatronic khát máu. Nhiệm vụ của người chơi dĩ nhiên là tìm cách sống sót bằng mọi giá. Vì là một tựa game kinh dị, Mọt khuyên các bạn nên đeo tai nghe khi chơi. Cần lưu ý trò chơi này có thể sẽ tạo ra những âm thanh khó chịu.

Tổng kết

Dĩ nhiên vì phiên bản điện thoại chưa chính thức ra mắt, nên ai quan tâm có thể thử qua trên PC. Hoặc nếu không, có thể tải phần 1 về trải nghiệm. Case: Animatronics hiện đã phát hành trên cả Android lẫn iOS. Theo đánh giá sơ bộ của Mọt thì bản port mobile của phần 1 khá chất lượng. Những người yêu thích thể loại kinh dị không nên bỏ qua. Đặc biệt là những ai thích cảm giác hồi hộp như trong Five Nights at Freddy’s.

Tải game Case: Animatronics trên Android tại ĐÂY

Tải game Case: Animatronics trên iOS tại ĐÂY

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!