Catacomb Crawlers – Thế giới roguelike sinh rồn ARPG thót tim

Hòa mình vào thế giới Catacomb Crawlers nơi mỗi khoảnh khắc là một thử thách sinh tồn và mọi quyết định đều định hình vận mệnh.

Catacomb Crawlers được thiết kế theo phong cách dark fantasy với dàn nhân vật đa dạng và tạo hình cool ngầu. Trong đó có một số nhân vật cần được mở khóa và một số nhân vật bí ẩn vẫn đang là ẩn số. Các thử thách sẽ được chia thành các chương, hoàn thành mỗi chương mới có thể mở khóa chương mới.

Trong quá trình chiến đấu người chơi sẽ được lựa chọn các thẻ buff khác nhau, tùy theo từng giai đoạn, từng trường hợp, bạn cần chọn đúng thẻ cần thiết. Mỗi sự lựa chọn đều vô cùng quan trọng quyết định sức mạnh của người chơi về sau và xem bạn đi được bao xa trên hành trình đầy nguy hiểm này.

Cơ chế điều khiển của game Catacomb Crawlers cũng rất quen thuộc, bên trái là phím ảo D-pad để di chuyển, bên phải là 2 nút chức năng, 1 nút tung tuyệt chiêu, 1 nút dùng để tăng tốc, né tránh. Ở mỗi màn chơi, quái vật sẽ liên tục xuất hiện với số lượng lớn, do đó người chơi cần nhanh chóng tiêu diệt, tìm mọi cách để sinh tồn lâu nhất có thể. Kết hợp yếu tố roguelike, người chơi sẽ luôn đối mặt với những thử thách mới mẻ, không thể đoán trước được điều gì đang chờ phía trước.

Điểm ấn tượng của game Catacomb Crawlers không chỉ là những trải nghiệm hành động roguelike không ngừng nghỉ mà còn là bối cảnh thay đổi đi kèm những khả năng và vô số nguy hiểm ở mỗi lượt chơi. Từ những khu rừng rậm rạp đến những vùng đất hoang hoang vắng, mỗi cảnh quan đều chứa đầy những kho báu ẩn giấu, những kẻ thù nguy hiểm và những bí mật đang chờ được khai quật.

Càng về sau các thử thách sẽ trở nên khó khăn hơn nhưng sức mạnh của bạn cũng ngày càng nâng cao. Dù thậm chí không có thời gian để nghỉ tay, việc đưa ra quyết định cũng cần nhanh chóng nhưng người chơi không hề cảm thấy chán, thậm chí còn tràn đầy khí thế chinh phục, cố gắng đạt đến những thành tựu mà người khác không làm được.

Catacomb Crawlers mang đến những khoảnh khắc hồi hộp, thót tim, thậm chí là bùng nổ cảm xúc khi ở ngay ranh giới của sự sống và cái chết. Do đó càng chơi càng dễ gây nghiện và muốn phá đảo nhanh hơn để mở khóa những nhân vật, thử thách mới thú vị hơn.

Tải game cho AndroidIOS