GAMOTA chính thức phát hành Tiếu Ngạo Mobile tại Việt Nam

Là tựa game sở hữu hệ thống PK nổi bật cùng đồ hoạ sắc nét và chân thực, Tiếu Ngạo - Gamota ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng yêu thích game kiếm hiệp tại Việt Nam.

Cách đây 10 năm, tựa game đình đám Tiếu Ngạo Giang Hồ PC đã làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Và sắp tới đây, trò chơi ấy sẽ một lần nữa gặp lại game thủ Việt với phiên bản mobile mang tên Tiếu Ngạo – Gamota. Với lần quay trở lại này, Tiếu Ngạo - Gamota hứa hẹn mang lại cho người chơi một trải nghiệm chơi game đầy thú vị với hệ thống PK nổi bật, skill PK mượt mà và hệ thống sự kiện, hoạt động mùa giải đa dạng. Ngoài ra người chơi còn có thể tự do thay đổi môn phái cũng như ngoại trang cho nhân vật của mình một cách thoả thích.

Nhà phát hành Gamota cũng dành tặng cho người chơi hàng loạt phần quà hấp dẫn trong những ngày đầu tiên phiêu lưu trong Tiếu Ngạo - Gamota:

  • Đăng nhập 7 ngày nhận vô vàn phần quà giá trị (Thú cưỡi, thời trang, Trang bị đỏ ...)
  • Hoàn thành sự kiện tân thủ nhận ngay Hiệp khách Nhậm Doanh Doanh
  • Online mỗi ngày nhận quà cùng Miêu giáo chủ, đủ tiến độ nhận ngay Thú cưng Miêu giáo chủ
  • Nạp lần đầu mệnh giá bất kỳ nhận ngay Hiệp khách Lệnh Hồ Xung
  • Online trong khung giờ vàng hàng ngày để nhận rương báu hoàn toàn miễn phí
  • Đạt cấp nhận cực nhiều phần quà giá trị
  • Đăng nhập quay thưởng mỗi ngày
  • Online khung giờ vàng để nhận quà

Theo thông tin chính thức, Tiếu Ngạo - Gamota mở cửa phiên bản Alpha test vào ngày 8/5 đến ngày 11/5. Đây chính là cơ hội cho những người chơi đam mê thể loại game kiếm hiệp được trở thành những người đầu tiên trải nghiệm tựa game bom tấn này do chính nhà phát hành Gamota độc quyền phát hành trên thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, Gamota cũng đã công bố ngày ra mắt chính thức vào 16/5 với vô vàn các phần quà dành cho người chơi mới thông qua các event trên fanpage, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia trải nghiệm tựa game đình đám này nhé! Mọi thông tin về dự án này, game thủ có thể tham khảo tại: