CĐM chia sẻ hình ảnh người mẹ trên bàn chờ sinh vẫn leo rank, tranh cãi xem chơi game gì và tướng nào

Mới đây, cộng đồng game thủ chia sẻ hình ảnh giống như một người mẹ đang trên bàn chờ sinh vẫn đang nhiệt tình leo rank.

Đúng là game sinh ra không phân biệt tuổi tác và giới tính. Trong mọi hoàn cảnh thì con người vẫn có thể có cách để chơi game bởi suy cho cùng, game là để giải trí, đó là mục đích cuối cùng trước khi tính toán đến chuyện hơn thua, thành bại. Mới đây, cộng đồng game thủ chia sẻ hình ảnh một người mẹ đang trên bàn chờ sinh vẫn đang chơi game mà có vẻ như là Liên Quân Mobile khiến cho không ít người cảm thấy thích thú và có phần nể phục.

CĐM chia sẻ hình ảnh người mẹ trên bàn chờ sinh vẫn leo rank, tranh cãi xem chơi game gì và tướng nào - Ảnh 1.

Ảnh: Đào Huy Hùng

Hình ảnh này được chia sẻ kèm theo caption “Con à, chờ mẹ leo rank xong rồi hãy ra nhé” khiến cư dân mạng cảm thấy thích thú. Và có vẻ như đúng là Liên Quân Mobile đang là tựa game xuất hiện trên màn hình điện thoại. Lúc này, cộng đồng mạng lại tiếp tục bàn tán xem người mẹ này đang chơi vị tướng nào.

CĐM chia sẻ hình ảnh người mẹ trên bàn chờ sinh vẫn leo rank, tranh cãi xem chơi game gì và tướng nào - Ảnh 2.

Có người thì đoán là Krixi, người thì lại chắc chắn là Tulen, có game thủ thì phán là Paine. Tuy nhiên thì điều đó không quan trọng bằng việc tất cả thấy được niềm đam mê bỏng cháy mà người mẹ này dành cho game nói chung cũng như Liên Quân nói riêng bởi biết đâu trong hoàn cảnh này, việc chơi game lại giúp cho con người trở nên bình tĩnh và bớt phần lo lắng đi ít nhiều. Nhiều ý kiến của game thủ về hình ảnh này như sau:

“Tương lai của em bé chắc làm game thủ chuyên nghiệp hoặc streamer.”

“Đợt t đi đẻ cũng vậy. Mới đẻ xong t cũng chơi. Mấy bà xung quanh nhìn t với ánh mắt miệt thị vì mới đẻ mà chơi game.”

“Lúc ấy nên ăn với ngủ trước rồi hãy chơi game. Lấy sức tập trung cày rank mới hiệu quả.”