CĐM choáng khi các “sửu nhi” làm clip Lửa Chùa phiên bản người thật nhưng đạt được lượng view khổng lồ

Nếu như Ấn Độ có PUBG Mobile live-action thì Việt Nam cũng có nhiều clip Lửa Chùa phiên bản người thật.

Mới đây, cộng đồng game thủ PUBG Mobile Việt Nam đã chia sẻ lại clip PUBG Mobile live-action được cho là của người chơi Ấn Độ. Dù tựa game này đã bị cấm tại thị trường Ấn Độ song không thể phủ nhận được tình yêu mà người chơi tại quốc gia tỷ dân này dành cho tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng di động bậc nhất trên thế giới.

CĐM choáng khi các “sửu nhi” làm clip Lửa Chùa phiên bản người thật nhưng đạt được lượng view khổng lồ - Ảnh 1.

Nội dung chính của clip chỉ đơn giản ở sảnh chờ của game trước khi ghép đội, song cần phải dành sự khâm phục tới sự sáng tạo của những người chơi này. Đặc biệt là sự diễn xuất rất nhập tâm và thần thái của ba nhân vật xuất hiện trên màn hình.

Từ cử động slow-motion cho tới thần thái, biểu cảm của bốn nhân vật khiến cho người xem không thể không "like". Trên group PUBG Mobile chính thức tại Việt Nam, clip này đã nhận được tới gần 5.000 lượt like, 754 bình luận và 322 lượt chia sẻ cho thấy được sự hấp dẫn của PUBG Mobile phiên bản live-action này lớn đến thế nào.

CĐM choáng khi các “sửu nhi” làm clip Lửa Chùa phiên bản người thật nhưng đạt được lượng view khổng lồ - Ảnh 2.

Hình ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, clip này vẫn chưa thể so sánh được với Lửa Chùa phiên bản người thật do các diễn viên "sửu nhi" tại Việt Nam làm diễn viên chính. Clip này được dàn dựng cách đây hai năm, vào thời điểm 2018 nhưng cho tới bây giờ, nhiều người mới biết tới phiên bản Lửa Chùa "live-action" này.

CĐM choáng khi các “sửu nhi” làm clip Lửa Chùa phiên bản người thật nhưng đạt được lượng view khổng lồ - Ảnh 3.

Hình ảnh cắt từ clip

Điều khá bất ngờ là phiên bản Lửa Chùa người thật này lại có lượng người xem vô cùng lớn khi đạt được hơn 160 triệu lượt "views", một con số đáng mong ước ngay cả đối với bất kỳ Youtuber nổi tiếng nào. Do vậy, cộng động mạng cảm thấy vô cùng bất ngờ và phải đặt ra câu hỏi, tại sao clip Lửa Chùa này lại nhiều người xem đến như vậy.

CĐM choáng khi các “sửu nhi” làm clip Lửa Chùa phiên bản người thật nhưng đạt được lượng view khổng lồ - Ảnh 4.

Hình ảnh cắt từ clip

Cho tới thời điểm hiện tại, Lửa Chùa (Free Fire) và PUBG Mobile đang là hai trong số các sản phẩm game bắn súng sinh tồn nổi tiếng bậc nhất trên toàn cầu. Tuy Lửa Chùa không thể so sánh được với đối thủ của mình về chất lượng đồ họa hay thậm chí là gameplay, song với lối chơi đơn giản, dễ dàng, Lửa Chùa không khó để thu hút được người chơi cho riêng mình, đặc biệt là các game thủ nhí.

CĐM choáng khi các “sửu nhi” làm clip Lửa Chùa phiên bản người thật nhưng đạt được lượng view khổng lồ - Ảnh 5.

Hình ảnh cắt từ clip

Lửa Chùa là tên gọi game thủ Việt sử dụng để gọi Free Fire. Free Fire được phát hành cho Android và iOS vào tháng 12 năm 2017 bởi Garena Studios và được phát triển bởi 111dots Studio (Việt Nam). Game tương tự với các tựa game Battle Royale mobile khác như PUBG Mobile và Clash Royale tuy nhiên lại phù hợp với các smartphone cấu hình thấp. Mỗi trận đấu chỉ bao gồm 50 mươi người chơi và thường kéo dài chỉ 10 phút, nhanh hơn rất nhiều so với PUBG Mobile, điều này khiến Free Fire tiếp cận được với rất nhiều người chơi trên toàn thế giới.