CĐM ngất ngây với nữ game thủ có vòng một khủng, là nàng Yasuo gợi cảm từng "cởi" để biến thành Natalya

Mới đây, cộng đồng mạng được một phen ngất ngây với sự hóa thân của nữ coser, một trong những gương mặt thân quen của game thủ Liên Quân.

Trang Đỗ (Bít Tết) có lẽ không phải là cái tên xa lạ đối với cộng đồng game thủ. Nữ coser này từng không ít lần biến thân một cách đầy ấn tượng thành các nhân vật trong game. Đặc biệt là các tựa game đình đám như LMHT, Tốc Chiến và đương nhiên là cả Liên Quân Mobile.

Màn hóa thân không thể bất ngờ hơn của nữ game thủ Trang Đỗ

Còn nhớ cách đây không lâu, Trang Đỗ đã từng có một màn biến thân thành Natalya Băng Tâm Nữ Thần theo cách cực kỳ hấp dẫn và nóng bỏng. Thậm chí cách mà cô nàng lựa chọn để tham gia thử thách biến hình cũng rất mạnh dạn làm cho không ít người chơi Liên Quân Mobile cảm thấy bất ngờ và có phần choáng ngợp.

Cô nàng từng có một pha biến thân không thể bất ngờ hơn

Cụ thể, nữ game thủ này đã quyết định “cởi” bỏ trang phục của mình để hóa thân trở thành nữ pháp sư Natalya vô cùng gợi cảm, nóng bỏng cũng như không kém phần xinh đẹp. Trước đó, Trang Đỗ cũng đã khiến cho không ít người cảm thấy bất ngờ khi trở thành một phiên bản Yasuo nữ cực kỳ hấp dẫn và xinh đẹp.

Mới đây, cô nàng lại khoe những hình ảnh nóng bỏng của bộ trang phục Lauriel skin Winter hay còn được biết đến với tên gọi “Lauriel Hoa Khôi Dạ Hội hoặc Hoa Khôi Giáng Sinh”. Đây tuy không phải là một bộ trang phục mới song cũng vẫn là một trong số những skin hữu hạn hiếm có của Liên Quân Mobile bởi chỉ có thể sở hữu thông qua sổ sứ mệnh cách đây khá lâu.

Nhìn chung, Trang Đỗ là một trong số những nữ coser khiến cho cộng đồng game thủ không chỉ của Liên Quân mà còn nhiều tựa game khác cảm thấy mê mẩn bởi cách biến thân rất thần thái và toát lên được nét đặc trưng của nhân vật trong game. Hy vọng trong tương lai, sẽ có thêm nhiều tác phẩm xuất sắc và nóng bỏng hơn nữa của nữ coser này.