CĐM tìm ra Facebook nữ streamer Free Fire lộ ảnh nóng và clip nhạy cảm nhưng hóa ra toàn bị “dắt mũi”?

Sự việc nữ streamer Free Fire lộ clip nhạy cảm đã khiến cho cộng đồng mạng sôi sục trong suốt hai ngày vừa qua.

Mới đây, sự việc một nữ streamer Free Fire bất ngờ bị lộ ảnh và clip nhạy cảm đã làm chấn động cộng đồng game thủ Free Fire nói riêng và cư dân mạng nói chung. Được biết, nữ streamer này hiện đang thuộc biên chế của Team Heavy do AS Mobile trực tiếp quản lý. Ngay sau khi xảy ra sự việc, chúng mình đã có liên hệ với AS Mobile và đại diện của Team Heavy để có thông tin nhanh về vụ việc lần này.

CĐM tìm ra Facebook nữ streamer Free Fire lộ ảnh nóng và clip nhạy cảm nhưng hóa ra toàn bị “dắt mũi”? - Ảnh 1.

Qua đó, theo như những gì mà AS Mobile và Team Heavy cho biết thì đây là một tai nạn ngoài ý muốn. Qua đó, bản thân nữ streamer và Team Heavy đều là người bị hại. Phía Team Heavy đã báo cơ quan công an vào cuộc xử lý để quyết tìm ra bằng được thủ phạm đã tung hình ảnh và clip riêng tư nhạy cảm của nữ streamer này lên mạng.

Khi mà sự việc vẫn chưa chìm xuống thì mới đây, cư dân mạng bất ngờ tìm ra một Facebook được cho là của nữ streamer này. Thậm chí, Facebook này còn không ngần ngại tự nhận mình là "chính chủ", đăng tải những thông tin về cá nhân đang cảm thấy rất áp lực trong những ngày qua.

CĐM tìm ra Facebook nữ streamer Free Fire lộ ảnh nóng và clip nhạy cảm nhưng hóa ra toàn bị “dắt mũi”? - Ảnh 2.

A*** thật sự đã rất áp lực trong mấy ngày qua và mong mọi người đừng cố nhấn chìm A*** xuống ,xong tuần này thì A*** sẽ up video trên trên kênh như thường lệ,và mình cảm ơn anh S***, Anh P**...đã lên tiếng giúp mình và các fan của mình,mình đang cố lấy lại tinh thần và sẽ comeback sớm nhất trong tuần này, đây là facebook chính của mình nhé ,facebook kia đã bị hack từ hôm đó nên các bạn đừng vào cmt những lời thô tục như thế mình cảm ơn"

Thậm chí, Facebook này còn đưa thêm cả hai đường link để dành cho Fan của nữ streamer này gia nhập. Với một lượng theo dõi hiện đang gần 4.000 người, không ít game thủ tin rằng đây chính là Facebook thật sự của nữ streamer. Tuy nhiên, phía Team Heavy đã xác nhận, đây hoàn toàn là trang cá nhân giả mạo.

CĐM tìm ra Facebook nữ streamer Free Fire lộ ảnh nóng và clip nhạy cảm nhưng hóa ra toàn bị “dắt mũi”? - Ảnh 3.

AS Mobile đã lên tiếng về sự việc lần này

Nạn nhân trong vụ việc này hiện tại đã khóa tài khoản Facebook cá nhânvà không hề có chuyện lập tài khoản mới như những gì được nói trên trang mới này. Hiện tại, có không ít cư dân mạng vào công kích, thậm chí là "đòi clip" trên Facebook giả mạo này mà không hề biết bản thân mình đang bị "dắt mũi" để kẻ xấu lợi dụng gia nhập vào những hội nhóm trên mạng.

Do vậy, cộng đồng mạng không nên tin vào trang Facebook giả mạo như thế này để tránh bị lôi kéo hay lợi dụng vào mục đích không chính đáng của những kẻ có dã tâm trên mạng. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc này trong thời gian tới.