Đấu Kiếm 3D – Bùng nổ phản xạ và khơi dậy bản năng của phái mạnh - Game mobile

Đấu Kiếm 3D là tựa game thể thao lành mạnh yêu cầu kỹ năng và sự cẩn thận trong từng bước di chuyển trước khi tiếp cận và đâm thẳng mục tiêu của game thủ.

Quá ngán ngẫm và không muốn tiêu tốn quá nhiều thời gian với những tựa game cày cuốc? Đừng quá lo lắng vì tựa game Đấu Kiếm 3D mà Mọt Lang Thang sắp giới thiệu đến 500 anh em game thủ sau đây không chỉ giúp bạn xua tan lo âu, xả bỏ stress mà còn giúp bạn rèn luyện phản xạ cũng như khơi dậy bản năng của phái mạnh.

Được phát triển bởi TerranDroid Đấu Kiếm 3D chính là lựa chọn hoàn hảo nhất sau những giờ phút căng thẳng trông công việc của game thủ. Với đồ họa 3D sắc nét, game thủ dễ dàng chiêm ngưỡng toàn bộ kết cấu cơ thể đối phương để tìm ra điểm yếu và tấn công một cách khoa học nhất.

Đấu Kiếm 3D - Bùng nổ phản xạ khơi dậy bản năng của phái mạnhĐấu Kiếm 3D - Bùng nổ phản xạ khơi dậy bản năng của phái mạnh

Võ thuật vốn thiên biến vạn hóa “đi công về thủ” Đấu Kiếm 3D cũng không ngoại lệ nhất là khi nhà phát triển đã chuẩn bị sẵn cho game thủ hơn 10 chiêu thức đánh kiếm khác nhau, mỗi chiêu thức đều hàm chứa tinh hoa kiếm đạo trong thiên hạ.

Tùy từng tình huống mà game thủ có thể linh hoạt vận dụng những chiêu thức khác nhau như lấy chậm đánh nhanh (chầm chậm tiến tới áp đảo đối thủ), dĩ dật đãi lao chờ đối thủ tấn công sau đó phản đòn phá giải chiêu thức với dáng vẻ tiêu sái của một bậc đại tông sư.

Đấu Kiếm 3D - Bùng nổ phản xạ khơi dậy bản năng của phái mạnhĐấu Kiếm 3D - Bùng nổ phản xạ khơi dậy bản năng của phái mạnh

Không chỉ sở hữu lối chơi hấp dẫn đa dạng về chiến thuật và kỹ năng, Đấu Kiếm 3D còn đem tới khoái cảm kỳ lạ với nam giới với khả năng so gươm đối kháng cao. Thậm chí game cũng đã chuẩn bị sẵn khá nhiều trang phục đẹp và cá tính để game thủ thỏa sức thể hiện phong cách của mình cũng như tăng thêm sự tự tin giúp họ trở thành ngôi sao sáng trên sàn đấu.

Với đồ họa đẹp, lối chơi hấp dẫn “thắng bại tại kỹ năng” Đấu Kiếm 3D chính là lựa chọn hoàn hảo để game thủ có thể thách đấu với bạn bè và người yêu sau những giờ làm việc căng thẳng. Game thủ có thể tham khảo và tải game tại đây: