CF Legends: Khởi tranh mùa Rank tháng 9

Dù có hơi chậm trễ hơn dự kiến nhưng hôm nay mùa Rank tháng 9 của CF Legends đã chính thức khởi tranh để các xạ thủ đua tài đấu đội, đặt bom.

Tuy đã có phần thưởng xu vinh dự trong event điểm danh đăng nhập tuần rồi nhưng vì lý do kĩ thuật, các xạ thủ CF Legends vẫn chưa thể tham gia đấu rank mà phải đợi tới 6/9 mới có thể chính thức đua tài trong mùa rank tháng 9 này. May mắn thay thời gian trễ chỉ có 5 ngày nên game thủ vẫn sẽ có kha khá thời gian để leo hạng, đua top rank trong tháng 9 để mang về cho mình những phần thưởng đáng giá.

mùa rank

Cơ cấu mùa rank này vẫn giữ nguyên với tháng trước với 2 nội dung Đấu Đội và Đặt Bom cho người chơi thi đấu bình thường và đấu thăng hạng – NPH VNG đã nỗ lực cải tiến shield chống hack để hạn chế gian lận cũng như đưa ra một số chỉnh sửa trong tháng 8 vừa qua như cấm các tài khoản dưới level 15 đi rank tổ đội… giúp người chơi yên tâm tranh tài hơn. Khác với các mùa rank trước, tháng 9 này xạ thủ CF Legends sẽ nhận được full vũ khí cam khi thăng hạng, bao gồm Kukri-Ultimate Gold và trọn bộ vũ khí VIP Born Beast với tâm điểm là AK47-Born Beast thức tỉnh. Hạn chế: Vì là vũ khí VIP nên hạn dùng những trang bị này khá ngắn, có thể khiến các xạ thủ phật ý khi vất vả đạt top mà chỉ nhận được VIP… 7 ngày. Vũ khí cam cũng không bán được và không max tinh thông sẵn nên có thể nhiều game thủ sẽ chuộng bộ vũ khí Tournament cũ hơn.

img_9082 CF Legends: Khởi tranh mùa Rank tháng 9 2

img_9083 CF Legends: Khởi tranh mùa Rank tháng 9 3

Hãy sẵn sàng tranh tài trong những trận đấu súng nảy lửa của rank CF Legends tháng này nhé các bạn!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv