CF Legends tiếp tục gặp sự cố đăng nhập qua Facebook

Lần này đến lượn các game thủ CFL dùng Facebook “nếm trải” nỗi khổ của dân Zalo / Zing khi cổng đăng nhập gặp sự cố và không thể vào game.

Chiều nay đã khá nhiều người chơi CF Legends gặp hiện tượng “sập game”, không thể đăng nhập qua cổng Facebook. Do không có thông báo bảo trì từ phía VNG nên cộng đồng đã nhanh chóng phán đoán rằng sự cố có thể nằm ở hệ thống Facebook bởi người chơi dùng tài khoản Zalo và Zing vẫn đăng nhập và chơi game bình thường. Lỗi này được cho là xuất phát từ phía Facebook chứ không phải CF Legends do từ tối qua dịch vụ này đã phát sinh một số trục trặc khó hiểu như không đăng được ảnh, đính kèm trong chat…

facebook CF Legends tiếp tục gặp sự cố đăng nhập qua Facebook 1

Tình trạng này đã được xác nhận trên fanpage CrossFire Legends và admin cộng đồng cho biết sẽ có thông báo sớm nhất khi hệ thống ổn định trở lại. Trong khi đó thì hàng loạt game thủ chỉ còn biết chém gió trên Fanpage để mong sớm có giải pháp, vì đa số vẫn truy cập được FB bình thường, chỉ là không vào game được qua cổng đăng nhập mà thôi. Số khác còn đùa bảo VNG nên tranh thủ người chơi đang sụt giảm để cập nhật game luôn thể, nhưng xem ra khả năng này khó xảy ra vì tới giờ trang chủ CF Legends vẫn chưa có thêm thông tin gì về update Sinh Tồn đã trễ hẹn hơn một năm qua.

hgnbhnb CF Legends tiếp tục gặp sự cố đăng nhập qua Facebook 2

hgnbhnb CF Legends tiếp tục gặp sự cố đăng nhập qua Facebook 3

hgnbhnb CF Legends tiếp tục gặp sự cố đăng nhập qua Facebook 4

KenhTinGame sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin đến các bạn trong thời gian sớm nhất.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv