Chả cần phải khoe da thịt, nữ MC Liên Quân vẫn được phong nữ thần vì điểm cộng này

Fan không tiếc dành những mỹ từ nhất cho cô nàng MC hot nhất nhì làng Liên Quân Mobile.

Được yêu mến nhất nhì trong cộng đồng MC Esports Việt, Vũ Phương Thảo - cô nàng cầm mic nổi tiếng ở tựa game Liên Quân Mobile có lượng người hâm mộ đông đảo. Điều khiến cho khán giả "mê mệt" cô không chỉ bởi nhan sắc được chính người chơi ví như "skin SS tuyệt sắc" mà còn bởi lối dẫn dắt duyên dáng, nhẹ nhàng, tinh tế.

Chả cần kiếm tìm đâu xa, sự tinh tế và nhẹ nhàng ấy còn hiện diện rõ nét ngay trong bộ hình kỷ niệm mới nhất của cô nàng. Dù chẳng phải những tấm hình hở hang, khoe da thịt những vẫn đốn tim fan nam rần rần.

Chả cần phải khoe da thịt, nữ MC Liên Quân vẫn được phong nữ thần vì điểm cộng này - Ảnh 1.

Nữ MC Liên Quân khoe nụ cười tỏa nắng, ánh mắt long lanh.

Không diễn quá nhiều, những bức hình thể hiện chính con người của Thảo khiến người xem thu hút. Người hâm mộ liên tục "thả tim", dành cho cô nhiều lời khen có cánh.

Chả cần phải khoe da thịt, nữ MC Liên Quân vẫn được phong nữ thần vì điểm cộng này - Ảnh 3.

Sau một thời gian vắng bóng, mới đây, Phương Thảo cũng đã bắt đầu trở lại sóng với sự xuất hiện trên Livestream của Đấu Trường Danh Vọng. Trước mỗi trận tâm điểm tuần 15 phút, cô và dàn BLV sẽ đưa ra những dự đoán, phân tích, nhận định về trận tâm điểm của tuần thi đấu đó tại chuyên mục "Trước Giờ Cuồng Nhiệt". Sự tái xuất này khiến người hâm mộ vừa bất ngờ vừa vui mừng, bởi trước đó, cô nàng đã tạm hoãn các hoạt động Esports của mình tập trung vào kế hoạch riêng của bản thân.

Cũng trong một tấm hình, MC trẻ tâm sự chuyện từng bị nhiều người bỏ theo dõi vì sống quá tiêu cực: “Có vài người nói với mình rằng đã từng phải bỏ theo dõi mình vì một khoảng thời gian mình đăng nhiều story buồn quá. Họ theo dõi vì thích mình và bỏ theo dõi vì không hiểu sao một cô gái có cuộc sống như mình lại phải suy nghĩ "chán đời" như vậy... Ngẫm lại thì... đúng!

Thú thật, ai biết mình ai chắc cũng hiểu, mình không thích sống ảo hay phải che giấu quá nhiều cảm xúc kể cả ở trên mạng hay ngoài đời, mình sống sao thì mạng xã hội của mình nó y hệt vậy luôn.

Xin lỗi mọi người nhiều vì ngày ấy nhé. Hơn một năm trở lại đây, Thảo tin là mình đã cố gắng truyền được nhiều năng lượng tích cực hơn tới mọi người rồi đúng không? Không phải là gồng lên đâu mà thực sự mình đã sống tích cực hơn rất nhiều.

Mong mọi người cũng vậy!”.

Chả cần phải khoe da thịt, nữ MC Liên Quân vẫn được phong nữ thần vì điểm cộng này - Ảnh 5.

Thật vậy, trong khoảng thời gian gần đây, nhất là từ khi gắn bó với Liên Quân Mobile, Phương Thảo gây ấn tượng là một cô gái có phong cách trẻ trung, năng động và hoạt bát, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, lạc quan.

Chả cần phải khoe da thịt, nữ MC Liên Quân vẫn được phong nữ thần vì điểm cộng này - Ảnh 6.

MC Vũ Phương Thảo (1997) được nhiều khán giả truyền hình gọi với biệt danh "MC trẻ nhất VTV". 9X được khán giả truyền hình biết đến khi dẫn nhiều chương trình quen thuộc trên sóng VTV như: "VTV kết nối", “Khoảnh khắc yêu thương”, “Chuyện đêm muộn”, “Mỗi ngày một niềm vui”, “Sinh ra từ làng”...