Màn khóc đầy "giả trân" hậu chia tay của Cô Ngân TV, CĐM cho rằng "diễn lố"

Sau clip chia tay vừa được đăng tải sáng nay thì Cô Ngân Tv đã nhận nhiều chỉ trích vì màn khóc lóc có phần "giả trân" khi nhắc tới người yêu cũ là Gao bạc.

Chuyện tình đứt gánh giữa Gao Bạc - Cô Ngân đã dường như đi đến hồi kết khi cả hai cùng nhau đăng trạng thái để nói về đối phương. Chỉ từ lúc đăng tin thông báo cả hai đã đi đến làm lễ đính hôn và fan tưởng chừng như sẽ có một đám cưới trọn vẹn thì dường như tất cả đã tan vỡ. 

Theo như người trong cuộc tiết lộ thì Gao Bạc đã tâm sự rằng dường như gần đây cả hai không còn hợp nhau nữa, anh nhận ra rằng cả hai đang có nhiều mâu thuẫn và đã cãi nhau rất nhiều trong bất kỳ câu chuyện hay bất cứ nơi đâu. Tất cả những mâu thuẫn đã "Tức nước vỡ bờ" dẫn tới màn chia tay đầy bất ngờ của cặp đôi.

Còn bên Ngân TV thì cô nàng cũng đã chia sẻ những lí do đằng sau cuộc chia tay này với màn lên sóng stream đẫm nước mắt. Cô nàng tâm sự với fan rằng:“Bản thân mình chỉ mong một câu xin lỗi từ anh thôi. Mình biết lúc cuộc cãi vã nổ ra thì ai cũng sai, nhưng là con gái nên mình mong người con trai xin lỗi mình trước để mình cảm thấy anh ấy vẫn còn thương mình". 

Cô nàng cũng cho biết thêm đang níu kéo cuộc tình này nhưng vẫn chưa thể liên lạc với anh Quốc (Gao Bạc) nên phải làm clip này. 

Sau khi clip được đăng tải thì Cô Ngân TV đã nhận nhiều luồng bình luận trái ngược nhau, nhưng màn khóc có phần "giả trân" này làm cho cđm cảm thấy như đây là một màn kịch chỉ để câu fame. 

Với màn khóc này thì khán giả chẳng thể tin được đây có phải là câu chuyện thật sự hay là mình đang bị lừa để tăng view và like cho cặp đôi này.